RIDETHAILAND TO MOTO GP 2009 | ride thailand,moto gp,malaysia

        นิตยสารไรด์ไทยแลนด์ขอเชิญชวนสมาชิกนิตยสาร ไรด์ไทยแลนด์และเพื่อนๆนักขับขี่ชาว MC ทุกท่าน  ร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการขับขี่รถจักรยานยนต์รูปแบบใหม่ RIDETHAILAND TO MOTO GP 2009  ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2552  โดยเป็นการขับขี่ท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย 3 คืน 4 วัน  ใช้เส้นทางหาดใหญ่ - มะละกา  - สนามเซปังเซอร์กิต - กรุงกัวลาลัมเปอร์ และ คาเมรอน ไฮแลนด์ ไฮไลท์สำคัญคือการเข้าชมการแข่งขัน MOTO GP ณ สนามเซปังเซอร์กิต กันแบบติดขอบสนาม  ท่านจะได้สัมผัสถึงความสนุกเล้าใจกับบรรยากาศการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ตลอดจนร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับ ฟีม รัฐภาคย์  วิไลโรจน์ นักแข่ง 1 เดียวจากประเทศไทยของเราที่ก้าวขึ้นสู่สนามแข่งขันระดับเวิล์ดแชมป์เปี้ยนชิ ป  จากนั้นท่านจะได้เที่ยวชมและเรียนรู้วัฒนธรรมอันสวยงามของประเทศมาเลเซีย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ กันแบบใกล้ชิด อีกทั้งการได้มีโอกาสชื่นชมทัศนิยภาพอันแสนงดงามท่ามกลางขุนเขาที่ไร่ชา คาเมรอน ไฮแลนด์ ที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม
        นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับการท่องเที่ยวด้วยรถ จักรยานยนต์คู่ใจไปกับกลุ่มเพื่อนร่วมเดินทางใหม่ๆให้กับชีวิต  โดยทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจไว้รองรับการเดินทางของทุกๆท่านไว้ เป็นอย่างดี  ทั้งอาหารและที่พัก ตลอดจนกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันในทุกๆช่วงของการเดินทาง
        หากท่านเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาการขับขี่ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆตลอดจน ประสบการณ์ดีๆให้กับชีวิต  ลองติดต่อสอบถามรายละเอียดการเดินทางมาที่เราทีมงาน นิตยสารไรด์ไทยแลนด์ แล้วคุณจะรู้ว่า การขับขี่ท่องเที่ยวในครั้งนี้มีอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่คุณคิด....
 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
 
บริษัทเวสโคสท์ ไรด์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ติดต่อ คุณมาลิษา  ศรีหิรัญเดช
086-476-7831