หลุดมาแล้ว !! กับภาพโมเดลจริงของ All New Yamaha YZF-R3 2019 |

 

และแล้ว!! ก็เปิดตัวกันสักที มีภาพหลุดจากการจดสิทธิบัตรอย่างเป็นทางการ ทาง tmcblog.com สื่อชื่อดังจากทางประเทศอินโดนีเซีย ที่ได้ปล่อยภาพออกมาให้เห็นถึงโครงสร้างและหน้าตารถทั้งหมดแล้วครับว่า All New Yamaha YZF-R3 จะหน้าตาในทิศทางใหน ?

 

 

All New Yamaha YZF-R3 2019 ที่ต่างประเทศใช้ในชื่อ R25 นั้น ตอนนี้ใกล้ถึงกำหนดการเปิดตัวแล้ว หากการผลิตเป็นไปได้ด้วยดี "ตุลาคม" ข้างหน้าเราจะได้เห็นโมเดลนี้แล้วครับ และอาจจะเปิดขายปลายปีนี้ก็เป็นได้

 

 

 

ซึ่งภาพนี้ก็เป็นการหลุดจากการจดสิทธิบัตรอย่างเป็นทางการแล้ว และเป็นการหลุดออกมาจากทางฝั่งอินโดนีเซีย การที่รูปแบบออกมาขนาดนี้ตัวจริงคงหน้าตาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปมากนักครับ ซึ่งมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้หน้าตาก็ถือว่าใกล้เคียงกันมากครับ

 

 

 

หลังจากได้ดูภาพ ก็น่าจะเข้าใจเลยครับว่าตัวโครงสร้างนั้นใช้โครงสร้างเดิมแน่นอนครับ  ซึ่งเปลี่ยนไปคงจะเป็นช่วงหน้าทั้งหมดที่ถูกออกแบบใหม่ หน้าตาเลยเปลี่ยนแปลงไปครับ ส่วนเรื่องการขับขี่ต้องมาลุ้นกันครับว่าจะดีแค่ไหน ซึ่ง R3 เคยเป็นรถที่ขับดีติดอันดับ TOP10 ซึ่งติดอันดับ 1 รถสำหรับมือใหม่ทางสื่อนอกเคยให้คะแนนไว้ครับเปลี่ยนหน้าตาแบบนี้น่าโดนแค่ไหนถามใจเธอดู

 

 

 

ส่วนเรื่องของขนาดน่าจะไม่หนีกับตัวเดิมมากนักอาจจะน้ำหนักเบาลงครับ ซึ่งการเปิดตัวต้องรอกันครับว่าจะเป็นในทิศทางใหน แต่เรื่องของ โช๊คหน้าของ Up side Down ติดมาให้นี่แน่นอนครับ เครื่องเดิม ชุดเครื่อง ทุกอย่างเดิมทั้งหมดครับ ซึ่งเราต้องมารอกับครับว่า VVA จุดเด่นของทางค่ายรอบนี้ R3 จะมีระบบนี้ติดมาด้วยรึปล่าว

 

 

ที่สำคัญ ทีมงานมีอะไร เจ๋งๆมาบอกครับ

"มันอาจเปิดตัวที่ไทยในงาน MotoGP บุรีรัมย์ ก็เป็นได้ ทางทีมงานสังเกตุการเคลื่อนไหวของทาง Yamaha มันมีอะไรซ่อนอยู่ หากไม่ใช่คงเป็น M-Slaz 2019 แน่นอนครับ"

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://julaksendiedesign.wordpress.com  http://tmcblog.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand