บีบเบรกคู่แข่งโดนโทษหนัก !! Romano Fenat จ่อขึ้นศาลคดีความ...พยายามฆ่า !!! |

 

เหตุเกิดขึ้นเมื่อ Romano Fenati  นักบิดอิตาเลียนจาก มาริเนลลี สไนเปอร์ โมโตทู  โดนที่ไปกำ เบรกหน้าของ สเตฟาโน มานซี่ ในทางตรงจนเกือบเสียหลักล้ม และไม่นาน มานซี เสียหลักและหลุดออกนอกแทร็ก จนพลาดล้มในโค้ง 10 Romano Fenati ถูกลงโทษธงดำ ดิสควอลิฟายจากการแข่งขัน โมโตทู ที่ ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์

 

 

ล่าสุด !! เจ้าตัวถูกประกาศยกเลิกสัญญาโดยต้นสังกัดที่อยู่ในปัจจุบันทันที และต้นสังกัดใหม่ในปี 2019ไปด้วย คือหมดหวังเรื่องการแข่งขันแน่นอน

ยังไม่พอ !! มีข้อมูลมาว่า " สหพันธ์จักรยานยนต์ประเทศอิตตาลี่ " ได้มีการส่งสำนวนเตรียมเพิกถอนใบอนุญาตนักแข่งระดับสูงสุด คือจะจบอาชีพนักแข่งไปเลย จะพิจารณาสำนวนในวันที่ 14 กันยายน จะได้รู้กันครับ

 

 

และข่าวจาก MOTOGPThailandfanclub

https://www.facebook.com/MOTOGPThailandfanclub/photos/a.702165933176875/2020911834635605/?type=3&theater

 

MOTO 2 : รู้เท่าราชบุรี !...เฟนาติจ่อละเอียดเป็นผุยผง เรื่องยื่นถึงสำนักงานอัยการ จ่อขึ้นศาลคดีความ "พยายามฆ่า"

การตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูป หัวร้อนเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น บัดเดี๋ยวนี้เรียกได้ว่าชีวิตของ “เฟฟรีคิกซ์”โรมาโน เฟนาติ ย่อยยับลงไปแล้วในพริบตา เจ้าตัวกลายเป็นจำเลยของสังคมที่ถูกประนามจมดิน ถูกแบนจากการแข่งขัน ถูกตัดสินตัดขาดจากเพื่อนร่วมอาชีพ ถูกต้นสังกัดปัจจุบันลอยแพ และต้นสังกัดในอนาคตปิดประตูตอกหน้าเรียบร้อย

ล่าสุดกรรมของเฟนาติยังไม่จบแค่นั้น เมื่อหน่วยงานด้านสิทธิของมนุษยชน ได้ยื่นคำร้องต่อสำนักงานอัยการเพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้กับการให้เรื่องนี้ขึ้นสู่ชั้นศาล เป็นคดีความ โดยให้น้ำหนักสิ่งที่โรมาโน เฟนาติทำนั้น เป็นอันตรายอย่างยิ่งกับสเตฟาโน่ มานซี่ และข้อหานั้นอ่านได้ว่า....พยายามฆ่า

เรื่องราวนี้เกือบจะเป็นการถ่ายทอดสดการฆาตกรรมทั่วโลกไปแล้ว ข้อหาพยายามฆ่าและจะนำตัวเฟนาติขึ้นสู่ชั้นศาลหรือไม่นั้น น่าจะได้ทราบข้อสรุปการพิจารณาของอัยการท่านไม่ช้าก็เร็วนี้ขอรับท่าน

ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singhaworldofspeed
#singha #singhacorporation
#worldofspeed #motogp#Singhaworldofspeed2018
#แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

 

 

เรียกได้ว่าการกระทำครั้งนี้ มันทำให้ชีวิตเค้าเปลี่ยนไป เพียงแต่อารมณ์ชั่ววูบจริงๆครับ