?ศึกบิดล่าฝัน? พลิกชีวิตเด็กไทยสู่โมโตจีพีดวลเดือดสนามที่5 สุดสัปดาห์นี้ |

 

 

ลุ้นระทึก “ศึกบิดล่าฝัน”พลิกชีวิตเด็กไทยสู่โมโตจีพีดวลเดือดสนามที่5สุดสัปดาห์นี้

โปรเจกต์ปั้นนักบิดเยาวชนไทยสู่การเป็นนักแข่งระดับโลก “เอ.พี.ฮอนด้าอะคาเดมี่”ซีซั่นแรกประจำปี2018เตรียมออกสตาร์ทเกมดวลความเร็วสนามที่5ระหว่างวันที่25-26สิงหาคมนี้ที่J.S.W. มอเตอร์สปอร์ตโกคาร์ทจ.นครสวรรค์

 

โครงการเอ.พี.ฮอนด้าอะคาเดมีไทยแลนด์จัดโดยบริษัทเอ.พี.ฮอนด้าจำกัดผู้ริเริ่มโปรเจกต์บิดล่าฝันปั้นนักบิดเยาวชนไทยสู่ศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ครั้งแรกในเมืองไทยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่อายุระหว่าง9-14ปีจำนวน15คนเข้าร่วมโปรแกรมพัฒนาเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์มืออาชีพเป็นระยะเวลา2ปีควบคุมฝึกสอนโดย “ฟิล์ม”รัฐภาคย์วิไลโรจน์อดีตนักบิดขวัญใจชาวไทยผู้โลดแล่นในศึกโมโตจีพีรุ่นโมโตทู

 

 

โดยกำหนดการดวลความเร็วซีซั่นแรกของโครงการฯที่ใช้เรซแมชชีนฮอนด้าเอ็นเอสเอฟ100 (Honda NSF100) ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อทำการแข่งขันในสนามโดยเฉพาะผ่านการชิงชัยไปแล้ว4สนามในสุดสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่25-26สิงหาคม2561เตรียมจัดการแข่งขันสนามที่5ของฤดูกาลที่J.S.W. มอเตอร์สปอร์ตโกคาร์ทจ.นครสวรรค์

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทั้ง2วันได้แก่วันแรก (เสาร์ที่25ส.ค.) จะเริ่มตั้งแต่การวอร์พอัพร่างกายในคอร์สเซอร์กิตเทรนนิ่งต่อด้วยการลงสนามในรอบฝึกซ้อม3ครั้งก่อนเข้าสู่QP1ตามด้วยQP2หรือควอลิฟายครั้งที่1และ2เพื่อสุดท้ายแล้วนักบิดที่เร็วที่สุดจะมาตัดสินในรอบซูเปอร์โพลเพื่อชิงกริดสตาร์ท7อันดับแรกหลังจากนั้นในวันที่สอง (อาทิตย์ที่26ส.ค.) จะเป็นการดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศจำนวน2เรซเรซละ20รอบ

 

 

แฟนความเร็วชาวไทยที่สนใจเข้าชมการแข่งขันเอ.พี.ฮอนด้าอะคาเดมี่2018 สามารถเข้าชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆสนามที่5 จัดขึ้นที่J.S.W. มอเตอร์สปอร์ตโกคาร์ทจ.นครสวรรค์เรซแรกเริ่มตั้งแต่เวลา11.20 น. เป็นต้นไป