รอยัล เอนฟิลด์ จัดโปรโมชั่นรับงาน Big Motor Sale 2018 พร้อมแคมเปญรับหน้าฝน |

 

รอยัล เอนฟิลด์ จัดโปรโมชั่นรับงาน Big Motor Sale 2018
พร้อมแคมเปญรับหน้าฝน ตรวจเช็คฟรี และส่วนลดอะไหล่

·         ฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน พร้อมฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

·         พิเศษสุดสำหรับขาลุย เลือกรับแพ็กเกจชุดแต่งพิเศษมูลค่ากว่า 12,000 บาท เมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์
หิมาลายัน

·         แคมเปญรับหน้าฝนสำหรับลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ ชาวเชียงใหม่ ตรวจเชคฟรี 15 รายการ พร้อมส่วนลดอะไหล่ 10%

 

 

เชียงใหม่, 14 สิงหาคม 2561: รอยัล เอนฟิลด์ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษที่มียอดขายเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก รับโปรโมชั่นเดียวกับ “Big Motor Sale 2018” (Bangkok International Grand Motor Sale 2018) มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ รับฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียนเมื่อจองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่น พร้อมรับฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท เมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์รุ่นคลาสสิก บุลเล็ต และคอนติเนนทัล จีที โดยสามารถนำไปเลือกรับสินค้าภายใต้แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ อาทิ เสื้อผ้า อะไหล่ ของแต่งรถหลากหลายรายการ พิเศษสุดสำหรับไบค์เกอร์ขาลุย เลือกรับแพ็กเกจชุดแต่งพิเศษมูลค่ากว่า 12,000 บาท เมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์หิมาลายัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2561

 

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์รุ่นต่างๆ มีดังนี้

 

·         รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค (Royal Enfield Classic) รอยัล เอนฟิลด์ บุลเล็ต (Royal Enfield Bullet) และรอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที (Royal Enfield Continental GT)

รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท พร้อมฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน

 

·         รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน (Royal Enfield Himalayan)

ฟรี พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน พร้อมสามารถเลือกแพ็กเกจเสริมได้อย่างใดอย่างหนึ่งฟรี 


แพ็กเกจ 1: อะไหล่แต่งมูลค่ารวม 12,566 บาท
• การ์ดเครื่อง
• ชุดการ์ดแฮนด์
• มือเบรก มือคลัทช์


แพ็กเกจ 2: อะไหล่แต่งมูลค่ารวม 12,946 บาท
• ท่อ Slip-on

*โปรโมชั่นภายในงาน Big Motor Sale 2018 รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ชาวเชียงใหม่ รับแคมเปญสำหรับหน้าฝน ตรวจเชคฟรี 15 รายการ พร้อมส่วนลดอะไหล่ 10% ที่รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16-31 สิงหาคม 2561

 

ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริงกับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ สไตล์คลาสสิกจากต้นกำเนิดประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานครบทุกรุ่น พร้อมรับบริการครบวงจรที่ รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่ เลขที่ 62 ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300 ได้ทุกวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา8.30 – 17.30 นสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถมารับบริการสามารถ โทรนัดหมายรับบริการได้ที่ โทร053 220 999 ต่อ 470, 471  

 

เกี่ยวกับรอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี พ.2444 ทั้งนี้ รอยัล เอนฟิลด์เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทไอเคอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด เป็นผู้บุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางด้วยรถมอเตอร์ไซค์แบบโมเดิร์นคลาสสิคที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ด้วยฐานการผลิตในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์สามารถขยายการผลิตให้เติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อความต้องการรถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นด้วยอัตราเติบโตมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รอยัล เอนฟิลด์กลายเป็นบริษัทที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลกและกำลังบุกเบิกตลาดใหม่ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งดีไซน์ ตอบสนองเส้นทางท้าทาย  และมอบความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ โดยสายการผลิตของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศอินเดียประกอบด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นบุลเล็ต (Bullet) คลาสสิก (Classic) และธันเดอร์ เบิร์ด (Thunder Bird) ในเครื่องยนต์ขนาด 350 และ 500 ซีซี รวมถึงรุ่นคอนติเนนทัล จีที 535 ซีซี (Continental GT) สไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ และรุ่นหิมาลายัน (Himalayan) ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ แอลเอส 410 รอยัล เอนฟิลด์ มีสโตร์ที่ดำเนินงานเองทั้งหมด 17แห่ง และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 790 รายในทุกหัวเมืองใหญ่ทั่วอินเดีย และส่งออกไปมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หลายประเทศในยุโรป และลาติน อเมริกา รวมถึงตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รอยัล เอนฟิลด์สนับสนุนและจัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และการขับขี่ต่างๆ มากมายทั่วโลก ได้แก่ ‘ไรเดอร์ มาเนีย’ (Rider Mania) กิจกรรมประจำปีที่ถือเป็นการรวมตัวของผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์จากทั่วโลก ณ ชายหาดที่สวยงามของเมืองกัว (Goa) และ‘หิมาลายันโอดิสซีย์’ ทริปการขับขี่บนเส้นทางที่นับว่าหฤโหดที่สุด และสูงที่สุดบนเทือกเขาหิมาลัย รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดกิจกรรมที่เรียกว่า ‘วัน ไรด์’ (One Rideที่ไบค์เกอร์รวมตัวกันขี่มอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ของตนในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายนไปพร้อมกันๆ ทั่วโลก

 

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai   

หรือโทรสอบถามได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์เซอร์วิส โทร.1800 012 720 เปิดให้บริการทุกวันในเวลา 9.00 – 21.00 น. 

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ https://www.facebook.com/royalenfieldsocietythailand

ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield