ภาพหลุด KTM 790 Duke R ที่กำลังพัฒนาถูกออกมาทดสอบแล้ว !! |

 

ภาพหลุด KTM 790 Duke R ที่กำลังพัฒนาถูกออกมาทดสอบแล้ว !!

เป็นภาพการทดสอบรถตัวใหม่อย่าง KTM 790 Duke R ที่กำลังจะเปิดตัวแล้วตอนนี้ถูกผลิตออกมาวิ่งทดสอบแล้ว

 


 

KTM 790 Duke R ใหม่ไม่ได้ดูแตกต่างอย่างมากจากรุ่นมาตรฐานที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นปีนี้ เพราะเหตุใดจึงใช้แชสซีนี้ดูแทบไม่ค่อยแตกต่างจากเดิมนักและชุดขับเคลื่อนที่ถูกปรับปรุงมากแค่ไหนเราต้องรอข่าวปล่อยมาเพิ่มเติมนะครับ

 

 

แต่ดูเหมือนว่า Duke R จะมีชิ้นส่วนและชิ้นส่วนที่ละเอียดกว่าเดิม  monoblock ด้านหน้า แน่นอนโดดเด่นกว่าปีก่อนด้วยล้อสีส้ม และถ้าสเป็คมาตามรูปจะได้ปั้ม brembo ติดมาให้ด้วย

 

 

 790 Duke R มาพร้อมกับเครื่องยนต์ DOHC ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 799 ซีซี ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ DOHC แบบ 4 จังหวะซึ่งสามารถวิ่งได้ถึง 103 แรงม้าที่ความเร็วรอบ 9,000 รอบต่อนาทีและ แรงบิด 63lb-ft ที่ 8,000 รอบต่อนาที และมีโอกาสที่ Duke R จะได้รับความแรงมากยิ่งขึ้นจากการทำแผนที่เครื่องยนต์ใหม่และการตั้งค่าอิเล็กทรอนิกส์แบบใหม่

 

 

 Duke R ก็ยังมีแนวโน้มที่จะมาพร้อมกับตัวลดเสียง Akrapovic และระบบต่างๆที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ก่อนหน้านี้ Duke R มาพร้อมกับโหมดผู้ขับขี่ 3 แบบและติดตั้งระบบป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบควบคุมแรงดึงและตัวควบคุมการลื่นของรถยนต์รวมถึงโหมดการขับขี่แบบ Supermoto ด้วย ซึ่งตัวนี้ก็ยังใช้ระบบนี้อยู่ครับแต่ทำให้ระบบดีมากยิ่งขึ้น

 

 

เราคาดว่าจะมีการเปิดตัว 790 Duke R ใหม่ในปลายปีนี้ที่ EICMA ในเมืองมิลานโดย จะเริ่มขึ้นในต้นขายเดือนมิถุนายนของปีหน้าครับ

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://www.morebikes.co.uk

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand