Ducati Scrambler 1100 มาพร้อมกับอีกรุ่นแยก Sport กับ Special !! |

 

 

Ducati Scrambler 1100 มาพร้อมกับอีกรุ่นแยก Sport กับ Special !!

ได้ทำการเปิดตัวมาเมื่อต้นปี กับ Ducati Scrambler 1100 จะมีอีก สองรุ่นคือแบบไหนไปชมครับ

 


 

Ducati Scrambler 1100

 

เครื่องยนต์ขนาดใหม่ 1,079 ซีซี 86 แรงม้า มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Traction Control ช่วยควบคุมอาการสไลด์ของตัวรถในขณะเปิดคันเร่งหรือขณะเจอสภาพถนนเปียกลื่น ระบบ Cornering ABSเพิ่มความปลอดภัยระหว่างการเบรคขณะอยู่ในโค้ง และการปรับเปลี่ยน Riding Mode ถึง 3รูปแบบเพื่อตอบโจทย์ในทุกการเดินทาง สำหรับ Ducati Scrambler 1100

 

 

ราคาอยู่ที่ 559,900 บาท

 


 

 

Ducati Scrambler 1100 Sport

 

ได้รับอิทธิพลในการปรับแต่งมาจาก "Muscle Bike" Scrambler 1100 Sport ได้สะท้อนบุคลิกที่ดูสปอร์ตบนท้องถนนอย่างชัดเจน ด้วยสี Viper &Black โทนสีดำตัดด้วยแถบสีเหลืองเดินเส้นคู่บนถังน้ำมันมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของโช้คหน้าระดับโลกอย่าง Öhlins ทั้งด้านหน้าและหลัง

 

 

 

ตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตได้อย่างชัดเจน นอกจากบุคลิกที่ดุดัน Scrambler 1100 Sport ก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย อาทิเช่น Riding mode ทั้ง 3 โหมดที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง  ระบบเเทรคชั่นคอนโทรลที่จะช่วยควบคุมการสไลด์ของตัวรถในขณะเจอสภาพถนนที่เปียกลื่นหรือแม้กระทั่งขณะเพลิดเพลินอยู่ในโค้งแล้วเผลอใช้คันเร่งแรงเกินไป เมื่อล้อหลังเริ่มหมุนเร็วกว่าล้อหน้าตัวรถจะตัดกำลังของเครื่องยนต์ลงเพื่อรักษาอาการรถไม่ให้เสียอาการเนื่องจากล้อหลังสไลด์หรือแม้กระทั่งการใช้เบรคอย่างเต็มน้ำหนักขณะรถเอียงอยู่ในโค้ง ระบบ Cornering ABS ก็จะช่วยไม่ให้รถพับลงช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้ในทุกเส้นทางสำหรับ

 

 

Ducati Scrambler Special 1100 Sport ราคาอยู่ที่ 609,900 บาท

 


 

Ducati Scrambler 1100 Special

 

 

การออกแบบรถคลาสสิคแบบร่วมสมัยที่มีความสง่างามและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของล้อซี่ลวดสีดำ มาพร้อมกับถังน้ำมันสี Custom&Gray เพิ่มรายละเอียดตรงแผงด้านข้างถังด้วยแผ่นอะลูมิเนียม ติดตั้งแฮนบาร์แบบต่ำที่มีความกว้างเน้นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและกระบอกโช้คหน้าอโนไดซ์สีทองเพิ่มความเป็นสปอร์ตให้แก่ตัวรถ ปิดท้ายด้วยสวิงอาร์มที่มาพร้อมกับลวดลายที่ให้อารมณ์รถ Custom ได้อย่างชัดเจนนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกใหม่หมดแล้ว

 

 

เครื่องยนต์พิกัด 1,079 cc. ให้กำลังทั้งสิ้น 86 แรงม้าพร้อมที่จะพาผู้ขับขี่โลดแล่นไปในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจพร้อมกับตัวช่วยต่างๆ อย่างมากมายอาทิเช่น Riding Mode ทั้ง 3 โหมดที่จะช่วยปรับการตอบสนอของตัวรถให้ครอบคลุมและแม่นยำในทุกๆรูปแบบการใช้งาน อีกทั้งยังมี Ducati Safety Pack (Cornering ABS + DTC) ที่จะช่วยควบคุมอาการสไลด์ของตัวรถในขณะที่เปิดคันเร่งแรงเกินหรือขณะที่เจอสภาพถนนเปียกที่ยากต่อการควบคุมคันเร่ง นอกจากนั้นยังเสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วย Cornering ABS ที่จะช่วยให้การใช้เบรคหนักๆ ขณะอยู่ในโค้งนั้นเป็นเรื่องง่ายดายมากขึ้น ระบบนี้จะสามารถช่วยให้เราชะลอความเร็วโดยการใช้เบรคของตัวรถได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่ารถจะเสียอาการหรือพับลงในโค้งเนื่องจากการใช้เบรคที่หนักเกินไปขณะที่รถเอียงอยู่เหมือนที่ผ่านๆ มา

 

 

สำหรับ Ducati Scrambler Special 1100 ราคาอยู่ที่ 599,900 บาท

 



 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand