YAMAHA จัดแคมเปญยักษ์เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต ลุ้นบัตรชมการแข่งขัน MotoGP และ ยามาฮ่าจีพีแคมป์ !! |

 

“ยามาฮ่า”จัดแคมเปญยักษ์เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต ลุ้นบัตรชมการแข่งขัน”โมโตจีพี”และ”ยามาฮ่าจีพีแคมป์”ติดขอบสนามที่เดียวในโลก

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กท์สุดยิ่งใหญ่ เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ทุ่มทุนสร้างจัดแคมเปญมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับสาวกไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตกับกิจกรรม “ยามาฮ่า โมโตจีพี โปรโมชั่น”ที่จะพาไปชมการแข่งขันจักรยายนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โมโตจีพี พร้อมเปิดประสบการณ์กับ “ยามาฮ่าจีพีแคป์”แคป์สุดเอ็กคลูชีฟที่แรก และที่เดียวในโลกแบบชิดติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิจ ณ.จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่5-7 ตุลาคมนี้

 


 

 

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่า จำกัด เผยว่า “ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต และ คนไทยทุกคน ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี เป็นครั้งแรกในวันที่5-7ตุลาคมนี้ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิจ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งนอกจากจะสร้างความตื่นตัวให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศและสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยเทียบเท่าระดับนานาชาติที่สำคัญตลาดอุตสหกรรมรถจักรยานยนต์จะได้รับโอกาสทางการค้าที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้น สำหรับยามาฮ่าตั้งใจอยากให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกับงานที่ยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญระดับโลกนี้ จึงจัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 4 รุ่น ได้แก่ R3,R15,MT-03และM-Slaz ในระหว่างวันที่1 กรกฎดาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้ มีสิท์ลุ้นเป็นผู้โชคดี600ท่านได้รับบัตรเข้าชม”โมโตจีพี”บนยามาฮ่าแสตนด์พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยกาศยิ่งใหญ่ที่สุด บนพื้นที่เดียวกับสนามแข่งขันพบกับพื้นที่จัด”ยามาฮ่าจีพีแคมป์”แคมป์หนึ่งเดียวในโลกจากยามาฮ่า ณ.สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิจ จังหวัดบุรีรัมย์ เพียงสนามแข่งขันเดียวจากสนามแข่งขันทั้งหมด 19 สนามทั่วโลก”

 

 

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนวเซอร์กิจ จ.บุรีรัมย์ กล่าวเสริมว่า”ในส่วนของการเตรียมความพร้อมของสนาม เร้าพร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ผ่านมาเรามีการซ้อมใหญ่ของนักแข่ง และทีมงานของโมโตจีพี รวมไปถึงการซ้อมใหญ่ของสนามช้าง ทั้งเรื่องความพร้อมของสนาม ความพร้อมของทีมงานในทุกภาคส่วน กรรมการภาคสนาม ระบบต่างๆเพื่อรองรับการจัดแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกของประเทศไทยซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตตังหน้าตั้งตารองานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของยามาฮ่าซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีกับทางสนามของเรา มาโดยตลอด คราวนี้ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเพื่อให้เหล่าไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตได้มาชมการแข่งขันโมโตจีพีแบบสดๆใกล้ชิดติดขอบสนาม นับว่าเป็นกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ น่าดีใจกับลูกค้ายามาฮ่าจริงๆที่ยามาฮ่ามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เสมอ

 

 

เรียกได้ว่างานนี้ยามาฮ่าจัดหนักจัดเต็มให้กับแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกครั้งหนึ่ง ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างแดนอีกต่อไป จับรางวัลผู้โชคดีวันที่ 9 กันยายน 2561 ประกาศผ็โชคดีวันที่ 12 กันยายน 2561 ใน Facebook Fan Page:Yamaha society Thailand