Onyx RCR รถจักรยานไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ |

 

Onyx RCR รถจักรยานไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์

จักรยานไฟฟ้า อเนกประสงค์ ที่เป็นทั้ง รถจักรยานและมอเตอร์ไซค์ ออกแบบและผลิต โดย Onyx Motorbikes

 

 

Onyx RCR รถจักรยานไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ ที่สามารถเป็นได้ทั้งสองแบบ รถ Onyx RCR blurs สามารถใช้วิ่งในเส้นทางระหว่างในเมืองและทางหลวงได้ โดยได้ทีมงาน ผู้ผลิตโปรเจคสุดล้ำและย้อนยุคนี้ จากทาง Onyx Motorbikes ซึ่งเป็น บริษัท ใน ซานฟรานซิสโกรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เพิ่ง เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นนี้  ในขณะที่อีกหนึ่งความสามารถที่เป็นรถที่ใช้วิ่งเส้นทางในเมืองได้และอีกทางคือวิ่งบนถนนเส้นทางต่างๆ ได้ดี

 

 

การผลิตสร้างขึ้นอย่างเหนียวแน่นด้วยรูปลักษณ์ที่กลมกลืนกับโลหะและมีดีไซต์ที่มีความย้อนยุคของรถมอเตอร์ไซค์ มีความเบาบาง มีแรงบิดที่ 72 โวลต์และสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุดได้ไม่เกิน 100 กม. / ชม. เมื่อชาร์จเพียงครั้งเดียว RCR สามารถวิ่งได้ถึง 120 กม. มากกว่าการเดินเที่ยวสั้น ๆ ได้  

 

 

e-bike มาตรฐาน มีแบตเตอรี่ 48 โวลต์ที่มีช่วงการจัดอันดับที่ประมาณ 25 ถึง 40 ไมล์ขึ้นอยู่กับความเร็วของคุณ เป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับการนั่งรถขับขี่ในเมืองเนื่องจากสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 30 ไมล์ ต่อชั่วโมง และมีการออกแบบให้ดูย้อนยุคได้อย่างสวยงามและลงตัว เพื่อให้ความสบายเป็นพิเศษ CTY มีระบบกันสะเทือนคล้ายมอเตอร์ไซค์เพื่อดูดซับแรงกระแทกอีกด้วย

 

 

Onyx RCR ที่มาพร้อมกับความพิเศษอื่นๆ อีกเช่น จอ LCD ไฟหน้า USB พอร์ต 3.0 การเชื่อมต่อบลูทูธและคีย์อัจฉริยะ เป็นรถที่มีความแตกต่าง อานแบนล้อเลื่อนและไฟหน้าแบบกลม โมเดลนี้เป็น ภาคตัดขวางระหว่างรถจักรยานไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ ซึ่งได้รับแบตเตอรี่ 72 V ควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 5.4 กิโลวัตต์เพื่อส่งกำลัง 7.2 แรงม้าสำหรับจักรยานที่มีน้ำหนัก 120 ปอนด์ ช่วงไฟฟ้ามีระยะประมาณ 75 ไมล์ "โหมดประหยัดพลังงาน" เปลี่ยน RCR ได้ความเร็วไว้ที่ 20 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่เมื่อเปลี่ยนโหมด RCR จะกลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ วิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 60 ไมล์ต่อชั่วโมง ทำให้ RCR เทียบเท่ากับรถจักรยานยนต์ขนาด 125 ซีซีและไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาต ส่วนราคานี้อยู่ที่ 1,875 เหรียญสหรัฐฯ

 

 

ในโลกของเทคโนโลยี Onyx ได้กล่าวไว้ว่า RCR จะไปไหนก็ได้ ที่รถจักรยานจะไปถึง ทุกๆเส้นทางและไม่มีเส้นทางไหนมาคุณหยุดได้

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  https://rideapart.com/articles/onyx-rcr-e-bike-electric-motorcycle

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand