New Kawasaki ZX-25R จะบ้าไปแล้ว 250cc แต่ 4 สูบเรียง เสียงจะเป็นยังไง !!! |

 

New Kawasaki ZX-25R จะบ้าไปแล้ว 250cc แต่ 4 สูบเรียง เสียงจะเป็นยังไง !!!

แน่นอนครับเป็นที่พูดถึงกันไม่หยุดปากกับ New Kawasaki ZX-25R  จะมาในเครื่อง 250cc แต่ 4 สูบเรียง ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากและข่าวลือนี้มีความไปได้แค่ไหน ?

 


 

ทาง Kawasaki เคยออกแบบสำรวจครับถึงความต้องการผู้ใช้งานกับรถในรุ่น 250cc ว่าในตลาดต้องการแบบไหน 2สูบ? หรือ 4สูบ? และก็ได้คำตอบมาแล้วและทางค่ายกำลังทำอะไรบางอย่างทำให้เราต้องรอชมกันต่อไปและในแบบสอบถามยังมีการถามถึงออฟชั่นอื่นๆเช่น Traction Control, ไฟบอกตำแหน่งเกียร์, โหมดในการขับขี่, Upside Down โน้นนี่นั่น

แต่ไม่นานมานี้ได้เปิดตัว All New Ninja 250 กับ All New Ninja 400 ออกมาในรูปแบบ 2สูบเรียง แต่ว่าทั่งคู่ไม่ติด Upside Down มาให้แสดงว่าเพื่อลดต้นทุนดูเหมือนจะกั๊กไว้ แต่สำหรับตัวนี้จะปล่อยมาหมดหรือไม่

 

 

และแล้ว New Kawasaki ZX-25R จะกลับมาในรูปแบบไหน แต่ถ้าขึ้นชื่อว่า ZX ของน่าจะเต็มที่มาอย่างแน่นอนเลยทำให้หลายๆข่าวๆตกใจไปตามๆกัน เพราะถ้า ZXมันพร้อม ลงสนามได้เลยครับ ทุกอย่าน่าจะเอามาให้หมดและราคาก็สูงเช่นกัน 

 

 

ล่าสุดทางสำนักข่าง ญี่ปุ่นได้บอกว่า Kawasaki ได้เตรียมผลิตกันไว้แล้วด้วยนะครับหลังจากที่ออกแบบสอบถามที่เราพูดไว้ก่อนหน้า แต่ยังไม่มีข่าวออกมาเพิ่มแต่อย่างใด ซึ่งข่าวก็น่าจะมาในภายปีหน้านี่แหละครับหรืออาจจะได้เห็นกันไวๆนี้ ซึ่งหากเป็น 4 สูบจริง มันจะแข็งแรงและดูแลรักษาง่ายไหมอันนี้ต้องรอชมครับว่า Kawasaki จะมีไม้เด็ดอะไรซ่อนอยู่ เพราะทางค่ายเคยผลิต 250cc 4สูบมาแล้วนะ !!! ในปี 1988-1991 คือเจ้า  ZX-250A และพัฒนาต่อในชื่อ ZX-250C ขายต่อในปี 1991-2001 

 

ในเมื่อมันเคยถูกสร้างมาก่อนหากมาพัฒนาก็ถือว่ามีความเป็นไปได้และน่าลุ้นอยู่ไม่น้อยครับยังไงต้องรอชมครับ

 

Kawasaki ZX250A

 

จากภาพเราสามารถบอกอะไรได้หลายอย่างกับ New Kawasaki ZX-25R ทั้งโช๊คหน้าแบบหัวกับ Upside Down แถมใช้จานเบรกคู่ด้วย ไฟหน้าที่ถูกออกแบบใหม่ โดยโครงสร้างถูกใช้เป็นเฟรมถัก แฮนต์แบบสปอร์ต ทุกอย่างๆเรียกได้ว่าจัดเต็มแน่นอน ราคาน่าจะโดดห่างจาก ninja 250 ไปแน่ๆครับ

 

 

 

หากมีการเคลื่อนไหวกับเจ้า New Kawasaki ZX-25R มาอีกทีมงานจะรีบนำข่าวมาให้ทุกคนอ่านอย่างแน่นอนครับ !!

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://young-machine.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand