Scomadi จัดโรดโชว์ขับขี่ท่องเที่ยวและทดสอบ TT125i & TT200i ประเดิมที่แรกภาคอีสาน |

 

 Scomadi D-Day Road Show จัดโรดโชว์ขับขี่ท่องเที่ยวและทดสอบ TT125i & TT200i ประเดิมภาคอีสานที่แรก

สโกมาดิ แบรนด์พรีเมี่ยมคลาสสิกสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ เดินหน้าทำกิจกรรมต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับ 2 ตัวแทนจำหน่ายในภาคอีสาน หจก. ยักษ์โมโต (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่าย จ.อุบลราชธานี และ หจก. อยู่ฟ้าเอ็นเตอร์ไพรส์ ตัวแทนจำหน่าย จ.ขอนแก่น จัดกิจกรรม Scomadi D-Day Road Show ขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ในกิจกรรมแบบวันเดย์ทริปขับขี่ท่องเที่ยวและทดสอบสมรรถนะ 2 โมเดลล่าสุดของสโกมาดิ Turismo Technica 125i (TT125i) : Metro Classicและ Turismo Technica 200i (TT200i) : Touring Classic บนเส้นทางการขับขี่ในท้องถนนจริง โดยมีกลุ่มลูกค้าชาวเสือดำและผู้อยากสัมผัสถึง “จิตวิญญาณแห่งความคลาสสิก” ของสกู๊ตเตอร์สโกมาดิให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมากในบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

 

 

Scomadi D-Day Road Show : Test Ride Life on the Road อุบลราชธานี

เริ่มรวมพลกันที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ยักษ์โมโต ก่อนออกเดินทางไปยังจุดหมายที่แก่งสะพือ เขื่อนสิรินธร โดยระหว่างทางได้แวะพักผ่อนและถ่ายรูปกันที่พุทธสถานราชธานีอโศก และเดินทางไปกันต่อที่แก่งสะพือเพื่อแวะทานอาหารกลางวัน และให้ชาวเสือดำผู้ร่วมทริปได้พักผ่อนหย่อนใจกันตามอัธยาศัยในบรรยากาศสุดชิล และแม้จะมีฝนพรำลงมาบ้างระหว่างการเดินทางแต่ก็ไม่สามารถหยุดความสนุกของทริปนี้ได้ ชาวก๊วนเสือดำเดินทางมุ่งหน้ากลับเข้าตัวเมือง แวะพักจิบกาแฟริมน้ำมูลในบรรยากาศสุดชิคที่ร้าน Tree ก่อนจะเดินทางขับรถวนเล่นกันรอบตัวเมือง และปิดท้ายทริปด้วยปาร์ตี้แห่งความสนุกสนานกันที่ร้านตัวแทนจำหน่าย

 

 

 

 


 

 

 

Scomadi D-Day Road Show : Down to the Road ขอนแก่น

ออกสตาร์ทกันที่ร้านตัวแทนจำหน่าย อยู่ฟ้าเอ็นเตอร์ไพรส์จุดหมายแรกที่เขื่อนอุบลรัตน์ ระหว่างทางแวะพักรถจิบกาแฟและถ่ายรูปเล่นกันที่ร้าน Little Box สุดเก๋ก่อนจะออกเดินทางกันต่อและไปแวะรับประทานมื้อเที่ยงพร้อมชมวิวริมเขื่อนอุบลรัตน์กันที่ร้านบ้านการ์ตูนเมื่อเติมพลังกันเรียบร้อยชาวเสือดำพร้อมลุยต่อ ออกเดินทางขับขี่เพื่อมุ่งหน้าสู่ไฮไลท์ของทริปที่ จุดชมวิวหินช้างสี อุทยานแห่งชาติน้ำพอง ชื่นชมบรรยากาศธรรมชาติ และ “วิวหลักล้าน” ของเขื่อนอุบลรัตน์ในแบบพาโนราม่า ก่อนจะเดินทางกลับและปิดท้ายทริปแห่งความสุขด้วยดินเนอร์ปาร์ตี้ที่ร้าน The Beat

 

 

 

 

 

สำหรับกิจกรรม Scomadi D-Day Road Show ทางสโกมาดิจะยังคงมีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่จังหวัดใด ภูมิภาคไหน สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง

Facebook Page : Scomadi Thailand หรือ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสกู๊ตเตอร์สโกมาดิทั่วประเทศ