OMG!!! Monkey และ Super Cub จะบุกตลาดที่อเมริกา จริงๆหรอนี่ !!! |




 

OMG, OMG, OMG,  Monkey และ Super Cub จะวางจำหน่ายที่ อเมริกา จริงๆหรอนี่ !!!

 


 

ฮอนด้ากำลังเตรียมตัวตั้งแผนการจัดการ Monkey และ Super Cub เนื่องจากตลาดดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้มาก หลังจากที่ได้มีการนำวางจำหน่ายรถ MSX (Grom) ไปแล้วในประเทศสหรัฐฯ ต่อจากนี้ทางผู้ผลิตก็ได้ประกาศว่ารถจักรยานยนต์ขนาดเล็กของสหรัฐฯจะต้อนรับ Monkey and Super Cub ลงจำหน่ายรถในรุ่นนี้ในสหรัฐฯ

 

 

ในเบื้องต้นของการนำเสนอแนวคิดนี้ในงาน Tokyo Motor Show ในเดือนกันยายน ตอนนี้เราทราบดีว่ารถทั้งสองรุ่นนี้จากอดีตของ Honda จะได้มีการลงมือสู่การผลิตและเชื่อมโยงไปยัง โชว์รูม ที่อเมริกาปลายปี 2018 / ต้นปี พ.ศ. 2562

 

 

monkey เกิดขึ้นเมื่อครึ่งทศวรรษที่ผ่านๆมา ต่อมารุ่นนี้ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในฐานะ Scrambler รถเล็กที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่จังหวะขนาด 125 ซีซี ที่มีเอกลักษณ์เป็นรถที่มีความย้อนยุคอย่างปฏิเสธไม่ได้กับ โทนสีเหลืองและขาว หรือ สีแดงและสีขาว 2สี และดีไซต์เบาะนั่งที่ดูเรียบที่มาพร้อมกับความเท่และทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 



Super Cub C125 รูปทรงไฮบริดที่ผสมผสานกับรถจักรยานยนต์ครึ่งสกู๊ตเตอร์ เดิมทีมียอดขายในปี พ. ศ. 2501 มียอดขายถึง 100 ล้านคัน ในปี พ. ศ. 2560 ทำให้ Super Cub เป็นรถจักรยานยนต์ขายดีที่สุดในโลก 40 ปีหลังจากที่ถูกถอดออกจากประเทศสหรัฐฯ และแล้ว Super Cub กำลังกลับมา คัมแบ็กอีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี

 

 

รถทั้งสองรุ่นนี้ ที่ยังคงความคลาสสิคและเป็นลักษณะเฉพาะนี้ ที่ทำให้พวกมันคือตำนานและมีความน่าดึงดูดใจแก่ผู้ที่ชอบความคลาสสิคเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมที่จากกลับมาด้วยการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตามเทคโนโลยี เล็กๆ น้อยๆ เช่น ABS  และระบบต่างๆ

 

 

Monkey จะวางจำหน่ายใน เดือนตุลาคม ปี พ. ศ. 2561 โดย มีราคาอยู่ที่ 3,999 เหรียญสหรัฐฯ และ Super Cub ในเดือน มกราคม ปีหน้า เริ่มต้นที่ 3,599 เหรียญ ในประเทศ สหรัฐฯ

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://rideapart.com/articles/new-monkey-super-cub-c125-usa

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand