ย้ายเรียบร้อยกับ Petrucci ย้ายไปทีม Ducati !!! ในปี 2019 |

 

ย้ายเรียบร้อยกับ Petrucci ย้ายไปทีม Ducati !!! ในปี 2019

เตรียมตัวกับ Petrucci  ที่จะไปนั่งนั่งเคียงข้าง Andrea Dovizioso ในฤดูกาล 2019

 


 

Ducati Corse ได้ยืนยันในวันนี้ว่า Danilo Petrucci (Alma Pramac Racing) จะเข้าร่วมทีม Ducati ในโรงงานในสัญญา 1 ปีในปีพ. ศ. 2562 ซึ่งเห็นเขาเข้าร่วมกับเพื่อนอิตาลี Andrea Dovizioso ใน GP19 อย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า

 

 

การเดินทางของ Jorge Lorenzo ไปที่ HRC ได้ปูทางให้กับ Petrucci 

กับความในใจ Petrucci 

"การเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานของโรงงานคือความฝันที่เป็นจริง" Petrucci กล่าว "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ขับขี่อย่างเป็นทางการสำหรับทีม Ducati โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนอย่างผมที่เริ่มต้นใน Ducati ในฐานะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในการผลิต ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณ Paolo Campinoti และ Francesco Guidotti ผู้ซึ่งได้ให้โอกาสผมสี่ปีที่แล้วในการแข่งขันกับ Ducati สำหรับทีม Pramac Racing Team ถ้าไม่มีพวกเขาทั้งหมดนี้จะไม่เป็นไปได้ ฉันอยากจะขอบคุณผู้จัดการ Ducati และ Ducati Corse - Claudio Domenicali, Gigi Dall'Igna และ Paolo Ciabatti - ผู้ชื่นชมฉันเป็นคนแรกและเป็นผู้ขับขี่  ผมแทบทนไม่ได้ที่จะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ใน โรงงานทีม ตอนนี้ทั้งหมดที่ฉันต้องการจะทำคือการจบปีในห้าอันดับแรกใน standings แล้วเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับทีม Ducati "

 

 

ข้อความจาก Ducati

Claudio Domenicali ประธาน บริษัท Ducati Motor Holding CEO กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมขอขอบคุณ Jorge Lorenzo สำหรับทุกความพยายามและความมุ่งมั่นที่เขาทำในช่วงเวลาที่เขาเป็นผู้ขับขี่ Ducati และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชัยชนะที่โดดเด่นของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ Mugello ซึ่งจะลงไปในประวัติศาสตร์ว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จในการแข่งรถระดับตำนานของ บริษัท ของเรา Jorge เป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่และสามารถทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งและถึงแม้ว่ามันจะเศร้าที่เขาใช้เวลานานในการค้นหาความรู้สึกที่ถูกต้องกับจักรยานของเรา แต่เราก็ยังคงทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำได้เพื่อให้เขาสามารถบรรลุชัยชนะได้ ในรอบที่เหลือของฤดูกาลและต่อสู้เพื่อโลกชื่อร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของเขา Andrea Dovizioso ฉันหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากดานิโลซึ่งเราหวังว่าจะได้เห็นทีม Ducati Team ในปีหน้าร่วมกับ Andrea และผู้ที่เรามั่นใจว่าจะสามารถก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง "

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.motogp.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand