Lorenzo สัญญาไป Honda ในปี 2019 และ 2020 แล้วจ้า !!! อย่างเป็นทางการ |

 

Lorenzo สัญญาไป Honda ในปี 2019 และ 2020 แล้วจ้า !!! อย่างเป็นทางการ

แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันจากฮอนด้า แต่รายงานระบุว่า Lorenzo ได้เซ็นสัญญากับฮอนด้ามาสองปี


 

คาดว่าจะมีมูลค่า 4 ล้านยูโรต่อปีก่อนที่ ลอเรนโซชนะครั้งแรกกับ Ducati รายงานก่อนหน้านี้ว่าทีมงาน Yamaha Satellite คาดว่าจะก้าวไปข้างหน้าโดยปราศจาก Lorenzo

 

 

หลังจากสัปดาห์การเก็งกำไรและข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ Jorge Lorenzo แชมป์โลกสามสมัย motogp คาดว่าจะเข้าร่วมงาน Honda  ลอเรนโซจะได้ชัยชนะครั้งแรกกับ Ducati แต่ดูเหมือนว่าชาวญี่ปุ่นจะเซ็นสัญญาลอเรนโซเป็นเวลาอย่างน้อยสองปี

 

 

เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากประกาศว่า Pedrosa จะถูกปล่อยออกจากทีมในปี 2019

ข่าวลือที่ลอเรนโซ่เข้าร่วมฮอนด้าและแม้ว่าฮอนด้ายังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่อย่างใด "แต่แหล่งข่าวจากยุโรปยืนยันว่าเป็นความจริง"

ข้อตกลงระหว่างผู้ขับขี่และทีมงานมีรายงานว่ามีมูลค่าประมาณ 4 ล้านยูโรต่อปี นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าลอเรนโซไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีม แต่เป็นผู้ขับขี่ชั้นนำอื่น ๆ เช่น Johan Zarco, Andrea Dovizioso และแม้แต่ Joan Mir จาก Moto2 ทั้งหมดที่ลงนามให้กับทีมอื่น ๆ ทางเลือกก็เห็นได้ชัด เฉพาะผู้ขับขี่ชั้นนำอื่น ๆ ที่มีอยู่คือ Lorenzo และทางเลือกที่ชัดเจน ข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับทีม Yamaha Yamaha ในปีพ. ศ. 2562 เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้โปรดอ่านรายงานของเราที่นี่ แต่ไม่มีทีมงานใดที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นทีมของ Yamaha สำหรับปี 2019 โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Petronas และ Monster และรายงานอีกครั้ง ว่าทีมอาจยังคงเกิดขึ้นอาจนำโดย Marc VDS ฮอนด้า Franco Morbidelli

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.bikesrepublic.com

https://www.facebook.com/JulakSendieDesign/

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand