Monkey 125 จัดเต็มทุกชิ้นพร้อมเพิ่มลูกโตเป็น 181cc จากสำนักญี่ปุ่น !!! |

 

Monkey 125 จัดเต็มทุกชิ้นพร้อมเพิ่มลูกโตเป็น 181cc จากสำนักญี่ปุ่น !!!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าสนใจกับเจ้า Monkey 125 ที่ถูกมือดี Takegawa จับยัดเต็มสูบเพิ่มเป็น 181cc สำหรับสาวกต้องอย่ากระพิบตา


โดยทั้งหมดจะถูกแต่งด้วยชิ้นส่วนที่เรียกได้ว่าที่ทีสุดที่หาได้เลยครับเงาวิบวับทุกชิ้นส่วน เปลี่ยนหัววาล์ว desmodromic ของวาล์ว DOHC 4 ที่ส่งผลให้ขนาดเพิ่มไป 181cc และทำให้การทำงานของทุกชิ้นส่วนเพิ่มความแรงขึ้นไปอีกทั่ง Big Throttle Body Kit ที่เพิ่มขนาดcc และตัวควบคุมการฉีดของหัวฉีด ให้เหมาะสมกันเรียกได้ว่าจะได้ความแรงที่สมบูรณ์มากขึ้นนั้นเอง และท่อแต่งสุดแนววว !!!

 

 

หลังจากเพิ่มความแรงไปแล้ว Takegawa ไปใส่พวกกันสะเทือนใหม่เพราะจะได้แรงและการใช้งานต้องดีด้วย ได้เปลี่ยนโช๊คหลังใหม่พร้อมมีการปรับความแข็งได้ด้วย และจับยัดสวิงอาร์มแบบ Delta Box แบบใหม่ผลิจตรงรุ่นเลยครับและไม่พอจับใส่ ABS อีกกกกก !!! บร๊ะติด ABS ให้ด้วย

 

 

 และปัดต่างๆได้เพิ่มการใช้งานให้มากขึ้น ด้วยตัววัดรอบเพราะของเดิมไม่ได้มีมาให้ เพราะถ้าแรงขนาดนี้แล้วการรู้ถึงรอบก็สำคัญมากครับเลยจัดยัดใส่ตรงตุ้มแฮนด์ไปเลยสีแดดฉูดฉาดแตะตาดัง รายละเอียกปลีกย่อยอีกเยอะทั้งน๊อตแต่งสายถัก ลองชมภาพกันต่อครับ

 

 

ถือว่าแต่งได้สุกจริงๆครับ กับสำนักแต่งจากญี่ปุ่น Takegawa และไทยก็ไม่น้อยหน้ากันนะครับหากมีสกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับของไทยเราจะนำมาฝากทุกคนแน่นอนติดตามพวกเราไว้ได้เลย สำนักแต่งไทยก็โหดไม่แพ้กันฝากติดตามทีมงานไว้ด้วยนะครับ

 

ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก : https://young-machine.com/2018/05/03/9647/

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand