Johann Zarco ย้ายแล้วจ้าเจอกันกับ Red Bull KTM เจอกันปี 2019-2020 แน่นอน !!! |

 

Johann Zarco ย้ายแล้วจ้าเจอกันกับ Red Bull KTM เจอกันปี 2019-2020 แน่นอน !!! 

สำหรับข่าวนี้พึ่งออกมากับการย้ายสังกัดของ Johan Zarco ที่ออกมาแรงอยู่กลุ่มผู้นำตลอด และก่อนหน้าได้อยู่ใน Monster Tech3 ของทาง Yamaha  


สำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ Johann Zarco นักบิดแชมป์โลก Moto2 2สมัยซ้อน ก่อนที่จะขึ้นมาใน MotoGP เมือปีที่แล้วเป็นที่สุดดุดตาของหลายค่าย ด้วยการที่ขี่อยู่ในกลุ่มผู้นำตลอดและทำผลงานได้ดีมาตลอดทำให้หลายๆค่ายตามจีบกับไม่ขาดสายและสุดท้ายก็ถึงเวลาเปลี่ยนไปแล้ว

 

 

และถึงเวลาปิดดีล Red Bull KTM  ก็ได้ประกาศจับนักบัดเชื่อชาติฝรั่งเศษมาอยู่ในสังกัดเรียบร้อยแล้วครับ

ซึ่งเค้าก็เคยอยู่กับ KYM มาก่อนจึงมีความรู้จักกันดีกับทีมงานเก่าๆ Pit Beirer ผู้จัดการฝ่ายมอเตอร์สปอร์ทของ KTM ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

" เรามีสัญญาที่ดีมาตลอดกับ Zarco นั้งตั้งแต่ตอนเค้ายังแข่ง Red Bull Rookies Cup เราร่วมกันใน Moto2 กับ WP และ Aki Ajo ทีมสังกัด Moto3 ก็เป็นเพื่อนที่ดีของเค้า, เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Lauren Fellon ผู้จัดการส่วนตัวของเค้า มันจึงเป็นกลุ่มคนที่ทำให้สิ่งนี้สำเร็จ, เรามีความเชื่อว่ากลุ่มของเราสามารถสร้างตัวนักแข่งที่ดีได้และ Zarco คงจะมองข้ามไปแล้วถ้าเค้าไม่เห็นและรู้สึกถึงความเชื่อนี้, เรารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบอย่างมากเพื่อทำให้ทุกอย่างมันพร้อมและแข็งแกร่งเพื่อให้เค้ายังอยู่ในจุดๆนี้ต่อไปและนั่นคือเป้าหมายที่ใหญ่ของเรา"

 

 

ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก : http://www.motogp.com/en/news/2018/05/03/zarco-joins-ktm-for-2019-and-2020-seasons/256955

https://www.instagram.com/p/BiVeR51hVyM/

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand