ซุซุกิซุ่มเตรียมปล่อย Suzuki GSX-S250 มาตีตลาดบ้างแล้ว !!! |

ซุซุกิซุ่มเตรียมปล่อย Suzuki GSX-S250 มาตีตลาดบ้างแล้ว !!!

มีข่าววานค่ายคนบ้าอย่างซูมีการยื่นจดทะเบียนสิทธิบัตรรถใหม่และคาดว่าจะเป็น Suzuki GSX-S250 หากเข้ามาที่ไทยน่าจะใช้ชื่อ GSX-S300 ครับ และน่าจะใช้ตัวทุกอย่างแบบเดียวกับ GSX-R300 กับรถแนวสปอร์ตและใกล้จะเปิดตัวในปีนี้

เป็นเพียงภาพหลุดจากการจดสิทธิบัตร แต่ยังไม่มีการยืนยันนะครับ แต่ข่าวออกมาขากโรงงานผลิตรถรุ่นเล็กๆของ Suzuki ซึ่งใช้หรัส HJ300 ก็น่าจะมีความเป็นไปได้พอสมควร

และแน่นอนครับมาพร้อมกับ การใช้ Full LED เครื๋อง 2สูบเรียง 300cc (เดี๋ยวรอเลขที่ถูกต้องมาอีกมีนะครับประมาณไว้ก่อน) โช๊คแบบ Up Side Down ด้านหลังโมโนโช๊คยัดตรงกลางรถแบบพวก CB300 Z300 ใส่กันครับ 

แน่นอนที่ ทรง Naked ต้องมีการขับที่ง่ายคล่องตัว ที่อย่างดูเพียวและตัวถังมีการออกแบบมาให้แฮนด์หักไปเข้าร่องได้พอดี เพื่อเพิมวงเลี้ยวครับ เบาะถูกแบ่งออกมาเป้นสองตอน คาดว่าทรงเดียวกับ GSX-R300 

ใช้ ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลังครับ แบบเดี่ยว ท่อไม่ได้ยัดไว้ด้านล่างแต่อย่างใด วางไว้แนบตัวรถครับ หากนำเครื่อง 300 จาก Suzuki มาละก็แน่นอนช่วงนี้เค้าบอกว่าจะใส่ VVT หรือวาล์วแปรผันใส่มาให้ด้วยและถูกมือดีจากวิศวกร MotoGP มาพัฒนา จะแรงและดุดันแค่ไหนต้องรอชมกันต่อไปครับ

 

ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกให้ผู้ซื้ออย่างเราได้ทำการเลือกนะครับ ช่วงนี้ข่าว Suzuki กำลังทำตลาดรถรุ่นล่างๆกับเค้าแล้ว เราก็คงต้องรอ New Suzuki GSX-R300 ที่มีข่าวปล่อยออกมาก่อนนะครับ คาดว่าหากออกมาทุกคนคงให้ความสนใจไม่น้อย ติดตามพวกเราและรออ่านข่าวใหม่ได้ที่ Mocyc.com

ขอบคุณรูปภาพและข่าวสารจาก.http://warungasep.net/2018/04/07/inikah-suzuki-gsx-s250-versi-naked-gsx-250r/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand