Street Fighter 19SF จากค่าย FK Motors |

Street Fighter 19SF จากค่าย FK Motors

ทำเอาหลายคนตกใจนึกว่า ตระกูล Z จาก Kawasaki  เพราะหน้าตามันละม้ายคล้ายคลึงกันเหลือเกิน เพราะชุดไฟด้านหน้า โมเดลออกมาทรงเดียวกันจนนึกว่า ทางค่ายจะเปิดตัว โฉมใหม่ อ่ะที่แท้รถจาก FK Motors หนา

ชอบกันไหมออเจ้า คันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 175cc 1สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ สเปกไกล้กับ Kawasaki w175 มากครับ รูปทรงค่อนข้างเพรียวเลยทีเดียวเชียว คาดว่าออกมาใช้ในเมืองเป็นหลักและลุยพอไหว ดูจากยางที่ให้มาครับ แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 10.5 กิโลวัตต์ที่ 7500 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุดคือ ทอร์ค 13.5 นิวตันเมตรที่ 5500 รอบต่อนาที น้ำหนักอยู่ที่ 135 กก ยางหน้า 110/70 ขอบ17 หลัง 140/60 ขอบ17 

มาพร้อมกับ LED ทั้งคันเลยครับ ปัดLED แบบ Full Digital ตัวแฮนด์ถูกยกสูงขึ้นมาทำให้ขับง่ายมากขึ้น ที่รถสไตล์nakedทำกัน ให้โช๊คแบบ หัวกลับ(Up Side Down) มาให้ด้วย ท่อถูกว่างไว้แนบคันไม่ยัดไต้รถครับ เบาะออกสองตอนแยกกัน ดิสก์เบรกหน้าลัง ปั้ม 2 ลูกสูบครับ

และออกมา 3 สีด้วยกัน น้ำเงิน. แดงและเหลือง(ออกเหลืองมะนาว) และยังไม่มีการเปิดเผยราคาแต่อย่างใดถ้ามาทางเราจะนำมาบอกให้ทุกคนได้รู้แย่างแน่นอนครับ

 

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรถที่ออฟชั่นให้มาครบตามต้องการแถมหน้าตาก็หล่อไม่เบา รถพี่จีนนี่แน่นอนครับถูกกว่าราคาท้องตลาดแน่นอน แต่ตอนนี้เพื่อนๆรู้ยังว่า ค่ายจีนก็มีค่ายนึงผิดไทยแล้วนะอย่าง CF MOTO และนำเข้ารถ 250cc ชื่อ CF Moto 250NK ยังไม่เปิดจองนะครับนอหน่อยไปถามมาแล้วว่าผลิดที่ไทยนี่เอง

ไปชมตัวจริงได้ที่งาน Bangkok Motor Show 2018 ครั้งที่ 39 ยังไงฝากติดตามพวกเราทีมงาน Mocyc ไว้ด้วยนะครับ

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand