คู่หูนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม บิด R6 ลงซ้อมวันแรก ศึกชิงแชมป์ เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต |

คู่หูนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม บิด R6 ลงซ้อมวันแรก ศึกชิงแชมป์ เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต

สองนักแข่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ซึ่งนำทัพโดย ตั้น – เดชา ไกรศาสตร์ #24 พร้อมด้วย โฟลท – รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #5 ที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงทำการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลกรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สนามที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยเริ่มโปรแกรมด้วยการนำรถแข่ง YZF-R6 ใหม่ ลงขับขี่ในช่วงการซ้อมวันแรก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการชิงชัย

 

โดยในช่วงเช้าเป็นการซ้อมครั้งที่ 1 โฟลท – รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #5 ทำเวลาดีที่สุดอยู่ที่ 1’39.186 นาทีต่อรอบ จากการลงขับขี่ในสนามรวมทั้งหมด 15 รอบ ส่วน ตั้น – เดชา ไกรศาสตร์ #24 ทำเวลาดีที่สุดอยู่ที่ 1’40.301 นาทีต่อรอบ จากการลงขับขี่ในสนามเพียงแค่ 12 รอบเท่านั้น

จากนั้นช่วงบ่ายเป็นการซ้อมครั้งที่ 2 ในการซ้อมครั้งนี้ สองนักแข่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม สามารถกดคันเร่งรถแข่ง YZF-R6 ใหม่ ทำเวลาต่อรอบได้ดีขึ้นกว่าการซ้อมครั้งแรก โฟลท – รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #5 ทำเวลาดีที่สุดอยู่ที่ 1’38.557 นาทีต่อรอบ ส่วน ตั้น – เดชา ไกรศาสตร์ #24 ทำเวลาดีที่สุดอยู่ที่ 1’39.384 นาทีต่อรอบ

โดยเวลาจากการซ้อมทั้ง 2 ครั้งนี้ ของสองนักแข่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทำให้ต้องลงขับขี่ในช่วงซูเปอร์โพล 1 ในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาลำดับการออกสตาร์ทกันอีกครั้ง