รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้า 2 รางวัลในงาน Thailand?s Most Admired Brand 2018 |

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้า 2 รางวัลในงาน Thailand’s Most Admired Brand 2018

 

แสดงความยินดีกับค่ายปีกนก รถจักรยานยนต์ฮอนด้า “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” การันตรีความสำเร็จการเป็นผู้นำตลาดตัวจริง ด้วยการคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand และรางวัลพิเศษ Market Leader Brand ประจำปี 2018 ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและครองความนิยมติดต่อกันมา สามารถรักษาตำแหน่งความเป็นผุ้นำตลาดได้ทั้งด้านยอดขาย ส่วนแบ่งตลาด และการยอมรับให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 ภายในงาน คุณสาวิตรี แก้วพวงงาม ผจก.ทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เข้ารับรางวัลจาก คุณสนธิรัตน์ สนธิจริวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณชิย์ ณ ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ ไปเมื่อบ่ายนี้

 

คุณสาวิตรี แก้วพวงงาม ผจก.ทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ถึงแม้เราจะครองความเป็นเจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดกว่า 78% แต่เราก็ไม่หยุดผลักดันตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เราพร้อมมุ่งไปสู่ความท้าทายใหม่ ๆ เสมอ ในแบบ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” และนั่นคือ กลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ใหม่สู่ความสำเร็จที่ใหญ่ยิ่งขึ้น มาเสริมจากปัจจัยพื้นฐานที่ส่งผลต่อความสำเร็จที่ทางแบรนด์มีอยู่แล้ว ทั้งการมีรากฐานที่แข็งแกร่งในส่วนของระบบการจัดการที่ดี การมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง และกระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตอบโจทย์ผู้ใช้ในทุกเซ็กเม้นต์ ซึ่งมีการเปิดตัวรุ่นใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 10 รุ่น บวกกับการทำการตลาดและการสื่อสารที่โดดเด่น และเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพที่ส่งผลให้เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงและอยู่ในใจผู้บริโภค”

 

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเอ.พี. ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com