?ยามาฮ่า? ทุ่มทุนเอาใจคอมอเตอร์สปอร์ต หนุน ?พีพีทีวี? ยิงสด โมโตจีพี 19 สนาม |

“ยามาฮ่า” ทุ่มทุนเอาใจคอมอเตอร์สปอร์ต หนุน “พีพีทีวี” ยิงสด โมโตจีพี 19 สนาม

 

นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล (คนที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายกีฬายานยนต์ และสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนักแข่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ร่วมงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รายการ MotoGP 2018 ในฐานะที่ยามาฮ่าเป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดที่ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดการแข่งขันตลอดฤดูกาล 2018โดยมี นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ (คนกลาง) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ที่จัดขึ้น ณ ห้องปาริชาติ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อเร็วๆ นี้

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ยามาฮ่า ทุ่มทุนเอาใจคอมอเตอร์สปอร์ตหนุน “พีพีทีวี” ยิงสด โมโตจีพี 19 สนาม

 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เอาใจแฟนๆ กีฬาความเร็ว สนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ โมโตจีพี 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด 19 สนาม เริ่มต้น 18 มีนาคมนี้ พร้อมชวนแฟนๆ เชียร์นักบิดยามาฮ่า นำโดย วาเลนติโน่ รอสซี่ และ มาเวริค บีญาเลส

 

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ โมโตจีพี 2018 จะเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของปีระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคมนี้ ที่สนามโลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต                     ประเทศกาตาร์ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ โดยในปีนี้แฟนความเร็วชาวไทยจะได้ชมการแข่งขันสดๆ แบบคมชัด (HD) ผ่านทางฟรีทีวี พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประจำฤดูกาลนี้    ไปครอง โดยมี บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก

 

นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายกีฬายานยนต์ และสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ยามาฮ่า ทำการตลาด และส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ โดยผ่านมอเตอร์สปอร์ตเป็นหลักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วง ปีที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันโมโตจีพี ที่ถือเป็นสุดยอดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก ยามาฮ่าเองก็มีทีมแข่งที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วาเลนติโน่ รอสซี่ แชมป์โลก สมัย,  มาเวริค บีญาเลส ทีมมูวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี รวมถึง โยฮัน ซาร์โก้ และ ฮาฟิซ ไซอาห์ริน ทีมมอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทคทรี ซึ่งทั้งหมดนี้ มีแฟนคลับยามาฮ่าชาวไทยให้ความสนใจติดตามชมอย่างมากมายจากปีที่ผ่านมาการถ่ายทอดสดโมโตจีพีในประเทศไทยถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ คอมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่จะได้ชมฝีไม้ลายมือ และเชียร์นักแข่งระดับโลกได้ง่าย และกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งยามาฮ่าเองยินดีร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่จะเป็นที่นิยมของคนไทยต่อไป

 

และในปีที่ผ่านมา ยามาฮ่า คว้าทั้งแชมป์ประเทศไทย และแชมป์เอเชีย โดยเรายังคงสานต่อความสำเร็จผ่านกีฬามอเตอร์สปอร์ตเช่นเคย และในโอกาสที่ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกในเดือนตุลาคมนี้ เราได้วางแผนส่ง แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ลงแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ดในรุ่นโมโตทรีด้วย ซึ่งในปีนี้ อภิวัฒน์ จะบ่มเพาะประสบการณ์ระดับโลกในรายการ ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ กับสังกัด วีอาร์46 มาสเตอร์แคมป์ ทีม ของ รอสซี่ เป็นปีที่ ติดต่อกัน

สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018 ในช่วงพรีซีซั่นเทสต์ครั้งสุดท้าย เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทัพนักบิดยามาฮ่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้ง โยฮัน ซาร์โก้, วาเลนติโน่ รอสซี่ และมาเวริค บีญาเลส รั้งอันดับท็อป 5 ของการทดสอบ ก่อนที่จะลงแข่งขันสนามแรกของปีในสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม 2561 ที่ประเทศกาตาร์ สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบ              กีฬาความเร็วไม่ควรพลาด “การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018” การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยสามารถติดตามรับชม และร่วมเชียร์กันแบบติดขอบสนามกันได้ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่จะยิงสดให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ชมอย่างจุใจในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้เป็นสนามแรก เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารออนไลน์ได้ที่