GPX Legend 150s 3 สีใหม่ ตอกย้ำความแรง กับราคาเพียง 49,500 บาทเท่านั้น!! |

GPX Legend 150s 3 สีใหม่ ตอกย้ำความแรง กับราคาเพียง 49,500 บาทเท่านั้น!!

 

 

 

            นับจากรถในตระกูล Legend ที่ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี 2558 ที่เรียกได้ว่าสามารถเข้ามาเขย่าวงการสองล้อในตลาดบ้านเรา และปลุกกระแสรถคลาสสิคในพิกัดขนาดกลาง (ไม่เกิน 200 ซีซี) ให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ถือเป็นอีกบทพิสูจน์ของค่ายไทยอย่าง GPX ที่สามารถเข้าถึงความต้องการและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้เป็นดี

 

สำหรับรถรุ่น Legend 150s มอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิค ขุมกำลังพิกัด 150 ซีซี  ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Legend  หรือจะเรียกว่าเป็นรุ่นน้องสุดท้องในตระกูล Legend ณ เวลานี้ก็ว่าได้ Legend 150s เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2560 ที่ผ่านมา สร้างความสะเทือนวงการอีกครั้ง เพราะนอกจากเรื่องของดีไซน์แล้ว ยังเปิดราคามาน่าคบหาสุดๆ

 

มาในปีนี้ GPX ขอตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถคลาสสิคพิกัดขนาดกลาง (ไม่เกิน 200 ซีซี) ด้วยการส่ง Legend 150s 3 สีใหม่ลงสู่ตลาด ด้วย 3 เนื้อสีพิเศษ ไม่ซ้ำใคร ทั้ง สีเขียว (FOREST MATTGREEN) , สีเทา (BATTLESHIP MATTGRAY)  และ สีดำ (PICH MATTBLACK ) ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเนื้อสีแบบด้าน เพิ่มความเรียบหรูที่ดูมีระดับ แถมยังคงพกความเก๋ามาเต็มกระเป๋าเลยทีเดียว ทั้งไฟหน้าทรงกลมแบบฮาโลเจน  เรือนไมล์แบบอนาล็อกผสมดิจิตอล ที่สามารถเปลี่ยนสีหน้าจอได้ 2 สี คือ สีส้ม และ สีน้ำเงิน  เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกด้วยดิสก์เบรกหน้า และคงความคลาสสิคด้วยดรัมเบรกหลัง  

 

ทั้งหมดที่ว่ามานี้ สนนราคาค่าตัวเพียง 49,500 บาท เท่านั้น พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้! 

สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทั่วประเทศ 

 

คลิกดู...ตัวแทนจำหน่าย GPX ทั่วประเทศ

www.gpxthailand.com/dealer-GPX