เปิดราคา All New Honda CB300R รถสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่ สไตล์ Neo sport Cafe |

เปิดราคา All NewHonda CB300R รถสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่ สไตล์ Neo sport Cafe

 

รถเปิดราคาแล้ววันนี้ กับ Honda CB300R 2018 สุดเท่ สไตล์ Neo sport Cafe ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 149,800 บาท พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด  เปิดเผยว่า “จากที่ ฮอนด้าเริ่มต้นปี 2018 ประกาศความท้าทายอีกขั้นที่จะผลักดันให้คำว่าดีที่สุดไกลออกไปเรื่อย ๆ ภายใต้กลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ใหม่ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” กับความมุ่งมั่นสู่ความท้าทายที่ยิ่งขึ้น ด้วยการประเดิมเปิดตัวพร้อมเผยโฉม 2 โมเดลใหม่ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ รุ่น Honda CB300R ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณคราฟต์ของวิถีแบบญี่ปุ่นกับเทคโนโลยีสปอร์ตที่ล้ำสมัยภายใต้แนวคิด “Japan Crafted คราฟต์ให้สุด เพื่อความเท่…เร้าใจ” มาพร้อมกับเอกลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับของ Neo sport Café

 

“ซึ่งตั้งแต่ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวออกไป All New Honda CB300R ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคต่างรอคอยการวางจำหน่ายรถรุ่นนี้ และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสกับสุดยอดรถสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ได้แก่ ไฟหน้า LED ทรงกลม โช้กหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. ที่ให้สมรรถนะระดับรถบิ๊กไบค์ ดิสก์เบรกขนาด 296 มม. และเรเดียลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์ พร้อม ABS G-Sensor มั่นใจในการเบรกทุกช่วงความเร็ว  โชคหลังโมโนโชคแบบปรับได้ 7 ระดับ รองรับทุกสภาพการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือทัวร์ริ่ง ที่สำคัญมาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ออกแบบอย่างโดดเด่นและลงตัว ให้เสียงที่ทรงพลังและดุดันแบบสปอร์ตตัวจริง เรือนไมล์ LCD พร้อมฟังก์ชั่นแสดงผลที่เพิ่มความสนุกในการขับขี่  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 300ซีซี” คุณสุชาติ กล่าวเสริม

สำหรับ All NewHonda CB300R สไตล์ Neo sport Cafe เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ในราคาแนะนำเริ่มต้นที่  149,800 บาทและพิเศษสำหรับรุ่น H2C Street Fighter Edition ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 165,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเอ.พี. ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com