KRRC 2017 สนามสุดท้ายของฤดูกาล ระเบิดความมันส์บนแทร็คระดับโลก ! |

มกราคม 2561

        บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกแก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องอย่างกิจกรรมการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2017 สนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล จัดขึ้นบนแทร็คระดับโลก อย่างสนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20-21 มกราคม ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ทางคาวาซากิจัดขึ้นเพื่อเอาใจสาวกชาวยักษ์เขียวกันโดยเฉพาะ อีกทั้งภายในงานยังมีการเปิดตัวทีมแข่งคาวาซากิพร้อมเผยโฉมรถทีมแข่งตัวใหม่ล่าสุดสู่สายตาสื่อมวลชนและนักแข่งที่มารอชมภายในงานอีกด้วย

          Kawasaki Road Racing Championship 2017 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามจากกิจกรรมที่นำเอารถคู่ใจมาพร้อมระเบิดความมันส์กันในสนามแข่งแบบจัดเต็ม กับกิจกรรม “Circuit Fun Ride” เป็นกิจกรรมที่จัดให้กลุ่มลูกค้าคาวาซากิที่ชื่นชอบการแข่งขันและอยากสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งขัน ซึ่งทางบริษัทฯ คาวาซากิ ได้จัดให้มีการจำลองการแข่งขันจริงขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้ร่วมสนุกกันในทุกครั้ง และอีกหนึ่งกิจกรรมอย่าง “Kawasaki Gymkhana Battle Championship” ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยจัดขึ้นเพื่อวัดทักษะในการขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งทางคาวาซากิได้เล็งถึงความสำคัญของส่วนนี้ เพราะถือเป็นการฝึกทักษะการขับขี่ในหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถนำทักษะเหล่านี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

        คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ กล่าวว่า “กิจกรรมที่เราจัดขึ้นนั้น จัดเพื่อสร้างความสนุกความมันส์ให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมในปีนี้ทางคาวาซากิเรามีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย พร้อมที่จะนำเสนอสิ่งดีๆแก่ลูกค้าต่อไปอย่างแน่นอนครับ”

      ท้ายที่สุดแล้วทางบริษัท ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ได้แก่ บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด - ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถมอเตอร์ไซค์ คุณภาพระดับโลก, บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด – ผู้ผลิตโซ่คุณภาพ, บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) – ผู้ผลิตและพัฒนายางรถจักรยานยนต์คุณภาพ, บริษัท เอ เปอร์เฟกต์ไรด์ จำกัด – ผู้ผลิตหมวกกันน๊อคคุณภาพ REAL helmet

 

       สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดีๆในปีที่ผ่านมานั้น ต้องห้ามพลาดกับกิจกรรมเจ๋งๆของคาวาซากิที่จะสร้างความสนุกให้กับลูกค้ากันตลอดทั้งปี 2018 นี้ และสำหรับรายการ Kawasaki Road Racing Championship 2018 สนามแรกนั้นจะระเบิดความมันส์กันในวันที่ 12-13 พฤษภาคม 2561 ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต จ.นครปฐม  โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารของคาวาซากิได้ที่

 

Facebook : Kawasaki Motors Thailand

Website : www.kawasaki.co.th

Instagram :  KawasakiMotorThailand