เปิดตัวแล้วกับ All New Honda Super Cub พร้อมราคาสุดเร้าใจ |

เปิดตัว All New Honda Super Cub  "Forever Retro เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน"
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดศักราชประกาศ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" มุ่งไปสู่ความท้าทายเปิดมิติใหม่ตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ประเดิมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ Super Cub และ CB300R
เอพีฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครองแชมป์เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 ติดต่อกันยอดจำหน่าย 1,424,000คัน รถตลาดรวม 1,816,000คัน และบิ๊กไบค์รวม 12,900คัน เริ่มศักราชใหม่ประกาศกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" กับ 4 ความมุ่งมั่นสู่การสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่สู่ตลาดมากถึง 10 รุ่น โดยไม่หยุดในการสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มุ่งไปสู่ธุรกิจคลับเฮ้าส์ โดยไม่หยุดที่จะสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ มุ่งไปสู่การพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสารโดยไม่หยุดที่จะเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าแบบรายบุคคลเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้น มุ่งหน้าสู่มาตรฐานร้านใหม่ โดยไม่หยุดในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ควบคุมการตอบสนองสังคมที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและเป็นการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญพร้อมผนึกกำลังกับร้านเครือข่ายผู้จำหน่ายดำเนินงานมุ่งไปสู่การเป็นองค์กรที่สังคมปรารถนาให้ดำรงอยู่อย่างแท้จริง ประเดิมเปิดศักราชด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ถึงสองรุ่นได้แก่ Super Cub และ CB300R

สำหรับ All New Honda Super Cub ครั้งนี้มาในรูปแบบออริจินัล ที่คงเอกลักษณ์ความเป็น Japanese Retro Cub ในทุกรายละเอียด ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “Forever Retro เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน” โดยคงความออริจินัลด้วยไฟห้ากลมแต่เพิ่มเติมเสน่ห์ด้วยไฟแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแยกทรงกลม ตอกย้ำควมเรโทรด้วยเบาะแยกสองตอนและหน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์สุดเรโทร ขับขี่สบายด้วยระบบเกียร์วนแบบ 4 จังหวะ เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ถังน้ำมันใหญ่จุได้ถึง 4.2 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60.1กม./ลิตร มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ เขียว-ขาว, น้ำเงิน-ขาว, แดง-ขาว, เหลือง-ขาว, ชมพู-ขาว และ ขาว พร้อมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำโดยประมาณ 47,100 บาท