Caltex เผยเคล็คลับน้ำมันเครื่องสำหรับชาวมอเตอร์ไซค์ Havoline |

Caltex เผยเคล็คลับน้ำมันเครื่องสำหรับชาวมอเตอร์ไซค์  Havoline พร้อมเสริมพลังแกร่งด้วย  ZoomTech และ C.O.R.E Technology ที่ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจเต็มแรงบิด สั่งได้ดั่งใจนึก  ในคอนเซ็บ “ Ride Storong” เติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิด ก่อนจะเร่งแซงพร้อมกันแล้วหรือยัง

    มอเตอร์ไซค์คือพาหนะที่คล่องตัว และเข้าถึงกลุ่มคนได้ง่ายตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยความที่หัวใจของทุกคนมีความเร็วและแรงอยู่ภายในใจ  ดังนั้นการเสริมกำลังให้เครื่องยนต์นั่นคือสิ่งจำเป็นเบื้องต้นลำดับแรกๆ ที่เราต้องรู้  โดยไม่ต้องไปพึ่งการโมดิฟายเครื่องยนต์ หรือการเปลี่ยนอุปกรณ์เพิ่มความเร็วและแรงของรถ  เพียงแค่เราเลือกใช้น้ำมันเครื่องดีๆและมีประสิทธิภาพทำงานเต็มสมรรถนะ  ปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อน  สำหรับเรื่องง่ายๆ ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น น้ำมันเครื่อง คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน  สำหรับรถจักยานยนต์ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่เอาใจผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์  ด้วยคุณภาพระดับโลกสำหรับรถมอเตอร์ไซค์  ทั้งเกียร์ออโตเมติก  และเกียร์ธรรมดา  คาลเท็กซ์ ฮาโลวีน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  จุดเด่นของน้ำมันเครื่องฮาโวลีนสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพจริง “ด้วยสูตรเฉพาะและคุณสมบัติพิเศษจาก C.O.R.E Technology ที่มีการคัดสรรมาเป็นพิเศษ ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างน้ำมันพื้นฐานบริสุทธิ์สูง และสารเพิ่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม C: Clean and Protects C: Clean and Protects ทำให้เครื่องยนต์สะอาดมากกว่าถึง 50% เมื่อเครื่องยนต์สะอาดมากกว่าก็แปลว่าเครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและแรงเต็มสมรรถนะมากยิ่งขึ้น / O: Oxidation Stability ต้านทานต่อปฏิกิริยาออกซิเดชั่น จึงสามารถรักษาความหนืดได้ดีกว่าถึง 50% ทำให้น้ำมันทนต่อความร้อน ไม่เสื่อมสภาพ / R:Reduces Engine Heat Damage ช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อน เพราะน้ำมันมีความเสถียรมากกว่า 40% และทำให้คงคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ได้ยาวนาน / E: Enhances Acceleration เพิ่มอัตราเร่ง แรงเต็มกำลัง ด้วยสารเพิ่มคุณภาพที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ZoomTech (ซูมเทค) ช่วยให้การจับของคลัทช์ดียิ่งขึ้นถึง 13%  เพิ่มอัตราเร่ง แรงเต็มกำลังมั่นใจทุกสภาวะการขับขี่

     เรามาทำความรู้จักและวิธีการเลือกง่ายๆ ระหว่างรถเกียร์ออโตเมติก  และเกียร์ธรรมดากันดีกว่าครับ เพื่อความเข้าใจง่ายๆ ว่าแตกต่างกันยังไง

รถเกียร์ออโตเมติก

•          ฮาโวลีน ซูเปอร์เมติก 4 ที เซมิ – ซินเธติก SAE 10W – 30 และ SAE 10W-40 (Havoline SuperMatic 4T Semi-Synthetic SAE 10W-30/10W-40) น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ ผลิตด้วย C.O.R.E Technology ทนต่อความร้อนได้ดี ให้สมรรถนะในการปกป้องเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์สะอาด ลดคราบและเขม่าที่สะสม อีกทั้งประหยัดน้ำมัน และลดแรงเสียดทาน ขับขี่ราบรื่นตลอดทุกการเดินทางด้วยมาตรฐาน JASO MB เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ หรือรถญี่ปุ่นเกียร์ออโตเมติกรุ่นใหม่

รถเกียร์ธรรมดา

•          ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4 ที ฟูลลี่ ซินเธติก SAE 10W-50 (Havoline Super 4T Fully Synthetic SAE 10W - 50) 

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100%  ผลิตด้วย C.O.R.E Technology สูตรพิเศษ ช่วยเพิ่มอัตราเร่ง บิดได้เต็มแรงทันทีที่สตาร์ท พร้อมการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล ให้การปกป้องเครื่องยนต์ตลอดรอบการเปลี่ยนถ่าย ทนต่อความร้อนได้ดี น้ำมันมีความเสถียรทนต่อแรงเฉือนจากการขับขี่ในทุกสภาวะ เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม และรถ Big Bike

•          ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4 ที เซมิ – ซินเธติก SAE 10W-30 และ SAE 10W-40 (Havoline Super 4T Semi-Synthetic SAE 10W – 30/10W-40) 

น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ ผลิตด้วย C.O.R.E Technology สำหรับการปกป้องที่ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี ZoomTech ทนต่อความร้อน ประหยัดเชื้อเพลิง มั่นใจในทุกการขับขี่ แม้ในสภาพการจราจรที่ติดขัด เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ รุ่นใหม่

•          ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4 ที SAE 20W-40 (Havoline Super 4T SAE 20W – 40)

ผลิตด้วย C.O.R.E Technology ช่วยให้การหล่อลื่นดียิ่งขึ้น พร้อมการปกป้องเครื่องยนต์ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี ZoomTech ขับขี่อย่างมั่นใจและสนุกสนานในทุกการเดินทาง เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะทั่วไป

•          ฮาโวลีน อีซี่ 4ที SAE 20W-40 (Havoline Ezy 4T SAE 20W – 40) 

น้ำมันเกรดมาตรฐาน JASO MA2 ให้การปกป้องอย่างต่อเนื่องทั้งเครื่องยนต์ ชุดเกียร์ และครัทช์ มั่นใจในทุกสภาพการขับขี่ เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะทั่วไป

 

ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน สำหรับรถจักรยานยนต์ จึ่งเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่คุณต้องลองเพื่อตอบสนองรถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวัน และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้รถแนวสปอร์ต หรือบิ๊กไบค์ โดยจำหน่ายผ่านช่องทาง ปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ ร้านอะไหล่ ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์  ร้าน Havoline BikePro ที่ร่วมรายการ รวมถึงหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ช่องทางออนไลน์ อย่างลาซาด้า bitl.ly/CaltexLazada และวีมอลล์ bitl.ly/CaltexWeMall

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ด้วยการผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสารเพิ่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ล้ำสมัย อย่าง C.O.R.E Technology และเทคโนโลยี ZOOMTECH ทำให้รถจักรยานยนต์ของคุณ แรงเต็มสมรรถนะ มั่นใจให้ทุกการขับขี่ พร้อมไปพิสูจน์พร้อมกันไปกับเราหรือยังครับ รักรถควรเลือกสิ่งดีๆ เพื่อยืดอายุและถนอมเครื่องยนต์ ให้สมกับคนรุ่นใหม่อย่างพวกเรา RIDE STRONG

เติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิด Caltex Havoline

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดของน้ำมันเครื่องฮาโวลีนสำหรับรถจักรยานยนต์ได้ที่ www.caltex.co.th หรือ fb.com/CaltexThailand