เจาะลึกสเปคLeoncino สิงโตหนุ่มจากค่าย Benelli |

Leoncino

"ตำนานกำลังจะกลับมา"

Benelli มีประวัติศาสตร์ ยาวนานกว่า 100 ปี ซึ่งเป็นตำนานของรถ 2 ล้อ โดยไม่มีในไลน์ผลิต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้เกิดความหลงใหลที่ทำให้เกิดการดีไซน์ที่ทันสมัยในตัว Leoncino

 

ด้วยความหลงใหลความคลาสสิคในสไตล์สแคมเบอร์ของพวกเขา ได้พัฒนาให้ง่ายต่อการขับขี่และความหลงใหลใน Leocino (Lion club ในอิตาลี) ซึ่งเป็นโมเดลในยุค 50 และยุค 60 แต่มีการพัฒนาที่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาโดยตลอด

ความสนุก / ราคาไม่แพง / ประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยม

ด้วยเครื่องยนต์คู่ทรงพลังที่มีความทันสมัย เครื่องยนตืขนาด 500 cc 4 จังหวะ 48 แรงมา (ที่ 8500 RPM) มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ หัวฉีด 4 วาล์ว ต่อ 1 ลูกสูบ ครัชท์แบบไฮโดรลิค เกียร์ 6 สปีด ขุมพลังที่เร้าใจมาพร้อมกับการขับขี่ที่ลงตัว

Leoncino เฟรมและสิวงอาร์มเป็นท่อเหล็กที่ถักเป็นลายที่สวยงาม พร้อมด้วยน้ำหนักที่เบาแต่มีความแข็งแรงทนทาน มีระบบกันสะเทือนด้านหน้าและระบบปรับแรงกระแทกด้วนหลังด้วยโช๊คอัพ USD ขนาด 45 มม. 4.9 นิ้ว

ด้วยคุณสมบัติของ Leoncino ที่มุ่งเน้นการขับขี่บนท้องถนน ด้วยล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ที่มาพร้อมหน้ายางขนาดกว้าง มีระบบเบรกที่หยุดสนิทได้ดั่งใจ ด้วยระบบดิกส์เบรกแบบคิปเปอร์ขนาด 320 มม. ช่วยเพิ่มพลังในการหยุดรถ

นอกจากนี้  Leoncino ยังมีคุณสมบัติระบบป้องกันการเบรกล็อคอัตโนมัติ (ABS) ใช้เทคโนโลยีไฟหน้าแบบ LED พร้อมกับน้ำหนักรถที่เบาเพียง 170 กก. (รุ่น Leoncino มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นสแคมเบอร์รุ่นอื่นๆนตลาด) ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวอย่างที่แท้จริง ที่มาพร้อมราคาที่น่าตกใจและจับต้องได้

ความสวยงามของ Leoncino ได้รับการออกแบบโดย Benelli Of Italy การออกแบบที่มีการผสานกับแบบดั้งเดิม พร้อมกับการปรับรูปลักษณ์ที่มีความทันสมัย ด้วยวัสดุที่ดีเยี่ยมบังโคลนด้านหน้ามีการออกแบบให้มีสิงโตของ Pesaro ยืนสง่าอยู่ด้านหน้า เพื่อให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ Benelli

Leoncino ที่ได้รับการออกแบบใหม่นั้น แสดงให้เห็นถึงแนวคิดการออกแบบดั้งเดิมที่มีแนวคิดมาจากยุค 50 และยุค 60 โดยได้เพิ่มเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่ทันสมัยเข้าไป ซึ่ง Leoncino ยังคงมีคอนเซ็ปท์แบบเดิม ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การวางเครื่องยนต์ การวางเฟรม ล้อ มือ จับ และนั้นก็คือความสวยงามที่ลงตัว

ราคาทาง Benelli ยังไม่เปิดเผยราคาแต่คาดว่าไม่น่าจะเกิน 220,000 บาทครับ