"เดอะ พิซซา" หนุน "ฟีม" เป็นปีที่ 2 มั่นใจติดท็อป 5 | ฟีม,honda

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 เมษายน 2552 16:44 น.

nOw_hOw
พอล เคนนี (ซ้าย) บอสใหญ่เดอะ พิซซาฯ ชักภาพกับ ฟีม และ เรย์

       เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สานต่อโครงการ "The Pizza Company Motor sport" ต่อเนื่องปีที่ 4 ประกาศหนุน 'ฟีม - รัฐภาคย์ วิไลโรจน์' นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่น 250 ซีซี. เป็นฤดูกาลที่ 2 พร้อมเปิดตัว เรย์ แม็คโดนัลล์ เข้าเป็นนักแข่งในสังกัด
       
       เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 ต.ค. ที่ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ มร.พอล เคนนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดแถลงข่าวความร่วมมือให้การสนับสนุน ' เจ้าฟีม ' นักบิดสังกัดไทย-ฮอนด้า-พีทีที-แซค เป็นฤดูกาลที่ 2 หลังจากเปิดตัวเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ให้นักบิดไทยตั้งแต่ฤดูกาล 2008 ที่ผ่านมา
       
       โดย มร.พอล กล่าวว่า "ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 4 ที่เดอะ พิซซา คอมปะนี ให้การสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ต ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จึงได้สานต่อการสนับสนุน 'ฟีม- รัฐภาคย์ วิไลโรจน์' เป็นฤดูกาลที่ 2 ซึ่งจากผลงานสนามแรกที่ผ่านมา เราคาดว่าฤดูกาล 2009 นี้ฟีมน่าจะทะยานขึ้นสู่อันดับ 5 ของโลกในรุ่น 250 ซีซี ได้อย่างแน่นอน"
       
       สำหรับจำนวนเงินที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สนับสนุนฟีมในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2009 แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยจากผู้บริหาร แต่มีการคาดการณ์กันว่า น่าจะไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท อันเป็นจำนวนเงินที่ฟีมได้จากเดอะ พิซซ่า ฯ ในฤดูกาล 2008 อย่างแน่นอน
       
       พร้อมกันนี้ ทีมแข่ง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ยังเปิดตัว เรย์ แม็คโดนัล นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เข้าเป็นนักแข่งในสังกัด ร่วมกับ โทมัส ราลดอร์ฟ และโทนี เพอร์ซี อีกด้วย โดยหนุ่มเรย์จะประเดิมสนามศึกซูเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ ในวันที่ 2 พ.ค.นี้ ณ ฝูงบิน 206 วัฒนานคร จ.สระแก้ว

nOw_hOw
ฟีม ได้รับการสนับสนุนจาก เดอะ พิซซา เป็นปีที่ 2

nOw_hOw
นักแข่งในสังกัด
ที่มา : http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000043297