ยามาฮ่ารุกตลาดบิ๊กไบค์เปิดโชว์รูม ?ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต? |

ยามาฮ่ารุกตลาดบิ๊กไบค์เปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต” เอาใจสาวกบิ๊กไบค์ พร้อมให้บริการครบวงจร

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ (คนกลาง) ประธานกรรมการบริหาร และนายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ (คนที่ 3 จากซ้าย) รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนายไพศาล เวชวนิชสนอง (คนที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดโชว์รูม Yamaha Riders' club Phuket โดย บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ศูนย์บริการบิ๊กไบค์แบบครบวงจรที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภูเก็ตที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนางอัญชลี วานิช เทพบุตร (คนที่ 2 จากขวา) อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเมื่อเร็วๆ นี้

Yamaha Riders’ club Phuket โดย บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด แห่งนี้ ใช้งบประมาณกว่า 60 ล้านบาท เพื่อเนรมิตให้เป็นโชว์รูมศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยามาฮ่าเต็มรูปแบบที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร โดยมีช่างผู้ชำนาญพร้อมให้บริการ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ได้อย่างครบครัน 

สำหรับ Yamaha Riders' club Phuket โดย บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ อำเภอถลาง ใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:00 น. วันจันทร์ - วันเสาร์ โดยสามารถติดต่อได้ทาง โทร 076-273-619 ถึง 23 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub และ Facebook : Yamaha Riders’ club Thailand