KAWAZAKI เปิดไลน์อัพ รุกตลาดรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ พร้อมโปรโมชั่นแรง! ส่งท้ายปี |

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำากัด ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ Thailand International Motor Expo 2017 โดยในปีนี้คาวาซากิได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาเปิดตัวภายในงานด้วยกัน ทั้งหมด 7 รุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ขับขี่และความสนุกสนานให้แก่แฟนๆ นักบิดและบรรดานักแข่งทั้งหลาย ทั้งในแง่ของ การเป็นยานพาหนะและการส่งมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่ผู้ขับขี่

ไฮไลท์พิเศษที่บูธคาวาซากิ นำมาเปิดตัวใหม่ 7 รุ่น 

Ninja H2 SX [SE] รถสปอร์ตทัวร์เรอร์ที่จะมาชาร์ตพลังในการเดินทางของคุณให้เร้าใจยิ่งขึ้น มาในคอนเซ็ปต์ “Supercharge Your Journey” ด้วยขุมพลังของซูเปอร์ชาร์จแรงม้าสูง การปรับพัฒนาให้รถจักรยานยนต์ที่เร็วที่สุดในสาย พันธุ์สปอร์ต สามารถขับขี่ได้บนท้องถนนเพื่อการท่องเที่ยวในรูปแบบทัวร์เรอร์ โดดเด่นด้วยการส่งกำลังที่ได้รับการปรับมาเป็นพิเศษนี้เหมาะกับการขับขี่เป็นระยะทางไกล การใช้งานในชีวิตประจำวัน ยิ่งไปกว่านั้น Ninja H2 SX [SE] ยังสามารถ แบ่งปันประสบการณ์การเดินทางร่วมกันกับผู้โดยสารด้วยเบาะท้ายกว้างขวางนั่งสบาย ให้ความผ่อนคลายและสนุกสนาน เมื่อคุณเดินทางไกล ผลลัพธ์ใหม่ล่าสุดที่คาวาซากิมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน 

Ninja ZX-10R [SE] รถซูเปอร์สปอร์ตสายพันธ์แชมป์ ที่ได้รับการพัฒนามาจาก Ninja ZX-10R เจ้าแห่งสนามการ แข่งขันมาหลายรายการ ล่าสุดกับ WorldSBK Championship ที่ทางคาวาซากิคว้าแชมป์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำสมรรถะภาพของรถที่เหนือกว่า ซึ่ง Ninja ZX-10R SE นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คาวาซากิได้พัฒนาขึ้นมากับ ระบบ KECS ( Kawasaki Electronic Control Suspension ) คือระบบไฟฟ้าที่ทำงานร่วมกับโช้กShowa ทั้งด้านหน้าและหลัง โดยมีให้เลือกปรับเปลี่ยน 3 โหมดประกอบด้วย Road, Track, และ Manual พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้แก่ผู้ขับขี่

Ninja 400 / Ninja 250 สปอร์ตโมเดลใหม่ คมเข้มสไตล์นินจา สมรรถนะอันเหนือชั้นด้วยขุมพลังและแซสซีใหม่ แบบ All-new การควบคุมที่คล่องตัวตามสั่งทั้งยังมีตำแหน่งท่านั่งแบบสปอร์ตซึ่งทำให้นินจารุ่นใหม่นี้กลายเป็นรถที่ครบถ้วนทั้งความความสนุกสนานและขับขี่ง่ายในคันเดียวกัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ทำให้ Ninja 400 จะสามารถคว้าตำแหน่งรถยอดนิยมของผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ไปครองได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

Z900RS /Z900RS Café รถสไตล์เรโทร ที่ผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิกให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน โดยใช้เครื่องยนต์และโครงสร้างร่วมกับ  Kawasaki Z900 มาในคอนเซ็ปต์ “True Spirit” รถจักรยานยนต์เรทโทรเน็คเก็ค ขนาด 900 ซีซี 4 สูบเรียง การนำเอาจิตวิญญาณของโมเดลในตำนานอย่าง Z1 รุ่นปี 1972 มาใช้ แต่ได้รับการเติมเต็มอารมณ์แบบคาเฟ่ ด้วยเฉดสีและลวดลายกราฟฟิคอันโดดเด่น สะกดทุกสายตาความงดงามด้วยการออกแบบอย่างปราณีตลงตัว แต่คงไว้ซึ่งพละกำลังมหาศาล สมกับเป็นเรทโทรเน็คเก็คจากคาวาซากิอย่างแท้จริง สำหรับผู้ขับขี่ที่กำลังมองหา รถจักรยานยนต์ที่มีคาแรคเตอร์และประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนาน Z900RSและ Z900RS Cafe คือรถที่มีทั้งสองคุณสมบัติแบบครบถ้วน นอกจากจะวิ่งได้ตามใจสั่งแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คุณได้มองสิ่งรอบตัวและเพลิดเพลินไปกับ ธรรมชาติรอบกายของคุณอีกด้วย

W250 คือรถอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล “W” ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทรแท้ๆที่ถูกออกแบบมาสำหรับตลาดเอเชีย โดยเฉพาะ เช่นเดียวกันกับรุ่น W800 รถจักรยานยนต์ W รูปลักษณ์คลาสสิคตามสมัยนิยมขนาดกลางรุ่นนี้ผสมผสาน รูปลักษณ์แบบคลาสิคเข้ากับสมรรถนะด้านการขับเคลื่อนและคุณภาพงานประกอบที่แข็งแรงทนทานแบบโมเดิร์น

W 175 / W 175 [SE] รถจักรยานยนต์เรโทรพันธุ์แท้รุ่นเล็กจากตระกูล “W” ที่พัฒนาจากผู้สร้างเดียวกับตระกูล Ninja เช่นเดียวกัน มาพร้อมรูปลักษณ์แบบดั้งเดิม ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่อัดแน่นไว้ด้วยเสน่ห์ของความคลาสสิกซึ่งชวนให้นึกถึงรถจักรยานยนต์ในอดีต มีเครื่องยนต์ปริมาตรกระบอกสูบ 177 ลบ.ซม. หนึ่งสูบ ประสิทธิภาพสูง ทำให้ W175 นั้นจะ สามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ความกังวล ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที

ทั้งนี้ คาวาซากิขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆได้ที่บูธคาวาซากิ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือThailand International Motor Expo 2017 พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีเมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1 บูธ G02 วันที่ 30-11 ธันวาคม 2560 โดยวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 -22.00 น. และ วันเสาร์ -อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 -22.00 น