"ฟีม" พอใจผลทดสอบที่โลไซอัล พร้อมลุยกาตาร์ไนท์เรซ | moto,gp

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 เมษายน 2552 14:04 น.
       รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่น จีพี 250 สังกัดไทย-ฮอนด้า-พีทีที-แซค พอใจผลการทดสอบรถครั้งสุดท้าย ที่สนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ ขณะที่ทีมบอสตั้งเป้าติดท็อป 5 ในศึกกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ไนท์เรซ สุดสัปดาห์นี้

nOw_hOw
ฟีม เตรียมประเดิมฤดูกาล 2009 สุดสัปดาห์นี้

       ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าฟีม" ก่อนที่ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2009 จะเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์นี้ โดยเจ้าตัวพอใจผลการทดสอบครั้งสุดท้ายที่มีขึ้นเมื่อวันจันทร์และอังคารที่ ผ่านมา หลังทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับ 10 จากนักบิดรุ่น 250 ซีซี ทั้งหมด 22 คน
       
       "ผมค่อนข้างพอใจกับผลงานของเราในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ในวันแรกเราเจออุปสรรคในเรื่องของอุณหภูมิแทร็กที่ลดลงอย่างรวดเร็ว แต่มันทำให้เราได้ลองอะไรหลายๆอย่าง เวลานี้ช่วงเวลาของการทดสอบจบลงแล้ว เรามั่นใจว่าจากการทำงานหนักจะทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันแข่ง" เจ้าลิงน้อยเผย
       
       ขณะที่เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอส สต็อป แอนด์ โก (แซค) ก็ตั้งเป้าหลังจบการทดสอบช่วงปรี-ซีซันวา "ผลการทดสอบสำคัญมากสำหรับเรา แม้ว่าเราต้องการความเร็วมากกว่านี้ แต่การเซ็ตอัพและเวลาต่อรอบของฟีมถือว่าอยู่ในมาตรฐาน เราหวังว่าจะจบอันดับ 1 ใน 5 ได้ในสนามนี้"
       
       จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามแรกของฤดูกาล 2009 รุ่นจีพี 250 จะมีขึ้นที่โลไซอัล เซอร์กิต ในศึกกาตาร์กรังด์ปรีซ์ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนนี้ โดยโมเดิร์นไนน์ทีวี ถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้าน เวลา 01.05 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา : http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000039798