GPX ค่ายรถพันธุ์ไทย หอบโปรฯสุดคุ้ม จัดหนักท้าฝน ในงาน BIG Motor Sale 2017 |

กลับมาอีกครั้ง กับมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ BIG Motor Sale 2017 ซึ่งถือเป็นอีกงานที่สร้างความคึกคักให้กับวงการยานยนต์ งานนี้ GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย ก็ไม่พลาด หอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดหนักท้าฝนอีกเช่นเคย จะมีอะไรเด็ดๆ โดนๆ มาดูกัน!

     GPX จัดหนัก! จัดเต็ม! ขนมาแบบเต็มๆ ทั้งรถ ทั้งโปรโมชั่น เพียงจองรถ GPX ทุกรุ่นในงาน BIG Motor Sale 2017 ใช้เงินจองแค่ 1,000 บาท รับโปรฯสุดคุ้ม...จัดหนักท้าฝน ไปเล๊ย! ของแถมรวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท

รายการของแถม ดังนี้

            - หมวกกันน็อค Bilmola รุ่น veloce  (**เฉพาะรุ่น : Demon 150 GN , CR5 EFI)

            - หมวกกันน็อคคลาสสิค Limited รุ่น GPX – Excite Your Dream

              (**เฉพาะรุ่น : Legend 150s , Legend 200 , Legend Gentleman)

            - เสื้อยืด GPX ลายใหม่ ปี 2017

            - หมวกแก็ป GPX

            - กระเป๋าคาดเอว GPX

            - ร่ม GPX

            - พวงกุญแจ GPX

            - ฟรี! จดทะเบียน + พรบ.

      นอกจากนี้ ไฮไลท์ยังมีรถรุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ อย่าง ‘Legend 150s’ (รี-เจ้นท์ ร้อย-ห้า-สิบ-เอส) แค่เปิดมาก็สะดุดตาตั้งแต่ราคากันแล้ว เพราะเปิดมาที่ราคา 48,800 บาท เท่านั้น!! บอกเลยว่าเห็นราคาแบบนี้ กับสเปคที่ให้มา เรียกว่าคุ้ม ยิ่งกว่าคุ้ม!

      เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรถรุ่นต่างๆ จากทางค่ายอีกมากมาย ขนกันมาแน่นบูธ ทั้ง Demon 150 GN , Legend Gentleman , Legend 200 และ CR5 EFI และนอกจากจะมีรถในแบบฉบับดั้งเดิมมาโชว์ตัวกันแล้ว ยังมีรถตัวแต่งจัดเต็มจากหลากหลายสำนักแต่งชื่อดัง ได้แก่ สำนักแต่ง 55BIKE, Murazaki, X-speed, SRY, ตู่ปากน้ำ และ 8080 Cafe Korat  บอกเลยว่า แต่ละคันจัดเต็มแน่นอน ถ้าไม่เชื่อต้องมาดูด้วยตาของคุณเอง

       แล้วพบกัน! ที่บูธ GPX รหัสบูธ C09 ในงาน BIG Motor Sale 2017 ตั้งแต่วันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 นี้ ณ ไบเทค บางนา