สโกมาดิ ครบรอบ 2 ปีเต็ม จัดกิจกรรมปาร์ตี้ในงาน Scomadi Friendship Night Party |

สโกมาดิ ครบรอบ 2 ปีเต็ม จัดกิจกรรมปาร์ตี้ในงาน Scomadi Friendship Night Party เพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณและสร้างสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชน, กลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้าตัวแทนจำหน่าย ที่ให้ความไว้วางใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโกมาดิและร่วมสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Scomadi Thailand จัดงาน Scomadi Friendship Night Party ปาร์ตี้รวมพลคน Scomadi โดยมีคาราวานครอบครัวเสือดำสโกมาดิ นำโดย พี่ชาย เสือเฒ่า แห่งสโกมาดิ รวมตัวกันที่ ศูนย์ใหญ่เพชรบุรีตัดใหม่ มุ่งหน้าไปที่งาน งาน Scomadi Friendship Night Party

ภายในคุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณพีรญา เชี่ยวสกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท Scomadi Thailand ให้การต้อนรับต้อนรับสื่อมวลชน ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทั่วไป และเชิญร่วมกิจกรรมภายในงาน ด้วยกิจกรรม Gymkhana ทดลองขี่รถจักรยานยนต์ Scomadi TT 200 Premium Classic Scooter ก่อนใครเป็นที่แรก  พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมงานวัดตามสไตล์ Scomadi ที่มีฐานกิจกรรม 4 ฐานให้สะสมแต้ม แล้วนำไปลุ้นรางวัลใหญ่ คือ Scomadi TL 125 รุ่น Limited จำนวน 1 คัน ต่อด้วยคอนเสิร์ตจากวงดนตรีแนวป๊อปชื่อดังของเมืองไทย 5 หนุ่ม ETC ที่มาสร้างความสนุกสนานอย่างเป็นกันเองแล้ว ของรางวัลยังมีมาแจกให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมลุ้นอีกมากมาย

และรายได้จากการจำหน่ายหน้ากากโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิ คามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ระยอง ศูนย์ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไฮวีและผู้ติดเชื้อเอดส์และเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ โดยจะจัดคาราวานครอบครัวเสือดำ Scomadi ไปทำกิจกรรมกันในวันที่ 2 กันยายน 2560 ท่านใดที่สนใจสามารถลงชื่อเข้าร่วมหรือบริจาคเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Scomadi Thailand