ยามาฮ่ารุกหนักภาคกลาง เปิดโชว์รูม ?ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี? พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างครบวงจร | ยามาฮ่า, ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ, ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี, "Yamaha Riders' club Lopburi

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนายกฎ ทรงเจียระพานิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด พร้อม เจ เจตริน วรรธนะสิน "Yamaha Brand Ambassador” ร่วมพิธีเปิดโชว์รูม "Yamaha Riders' club Lopburi" อย่างเป็นทางการ ซึ่งทุ่มงบกว่า 45 ล้านบาท บนพื้นที่ 1.5 ไร่ เนรมิตโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ที่ทันสมัย และสมบูรณ์แบบ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างครบวงจร โดยช่างผู้ชำนาญการที่พร้อมให้บริการ ทั้งนี้ทางโชว์รูมฯ ได้จัดเตรียมรถ และพื้นที่สำหรับบริการลูกค้าให้ได้มาทดสอบขับขี่กันอีกด้วย โดยการเปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี” นี้ เกิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์ที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในโซนภาคกลาง เมื่อเร็วๆ นี้

ยามาฮ่า ร่วมกับบริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด เนรมิตโชว์รูม “Yamaha Riders’ club Lopburi”พร้อมบริการมาตรฐานอย่างครบวงจร

ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี จัดงาน “Grand Opening Yamaha Riders’ club Lopburi” อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

นายกฎ ทรงเจียระพานิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโชว์รูมยามาฮ่าไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี แห่งนี้อย่างเป็นทางการ  ส่วนหนึ่งเพื่อให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางของกลุ่มลูกค้าในโซนภาคกลาง ที่สนใจในรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้มีตัวเลือกที่ดีที่สุดในการตัดสินใจ เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ โดยศูนย์ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี มีพื้นที่ขนาด 1.5 ไร่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 45 ล้านบาท มีความทันสมัย สามารถรองรับ และบริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูมที่จัดแสดงรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นต่างๆ อุปกรณ์แต่งรถ รถสำหรับขี่ทดสอบพร้อมลานสำหรับทดสอบขับขี่ และส่วนของเซอร์วิสที่สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานอย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด จึงเล็งเห็นความสำคัญที่จะเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร โดย “Yamaha Riders’ club Lopburi” จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ในจังหวัดลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งมีความสะดวกสบาย สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ด้วยดีไซน์โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ หรูหรา ทันสมัย มีความเป็นกันเอง เพื่อเติมเต็มความต้องการ และไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการ รวมถึงเป็นศูนย์รวมในการนัดหมายจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องเรามั่นใจในการรักษามาตรฐาน และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกยามาฮ่าแน่นอน”

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่า เชิญสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ “Yamaha Riders’ club” ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครสวรรค์ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ลพบุรี ชลบุรี(พัทยา) สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา(หาดใหญ่) โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub, Facebook: Yamaha Riders’ club Thailand