Pirelli ต่อสัญญาเป็นฐานะผู้จัดหายางอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน FIM Motocross World Championship | FIM Motocross World Championship, ยาง Pirelli , Motocross Champions League, SCORPION ? MX32 ?

Pirelli ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทาง Youthstream ซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขัน FIM Motocross World Championship เพื่อยืนยันบทบาทของตนในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบบออฟโรดอย่างเป็นทางการ ไปจนถึงปี 2019

ความสำเร็จของ Pirelli ในการแข่งขัน FIM Motocross World Championship และแบรนด์ Milanese เป็นผู้ผลิตยางรายเดียวที่สามารถครองความเป็นหนึ่งใน Hall of Fame จาก 66 ประเทศ ด้วยการแสดง SCORPION ™ MX32 ™, แน่นอนหนึ่งในยางที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ใน Motocross Champions League ในช่วง 40 ปีที่ผ่านมาได้รับและยังคงเป็นสิทธิพิเศษของ Pirelli และได้รับรางวัลมากมายจากผู้แทน

David Luongo รองประธาน Youthstream และหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการกล่าวว่า "Pirelli มีวิสัยทัศน์เดียวกันว่าจะคว้าแชมป์โลกเป็นแบรนด์ระดับโลกทั่วทวีปอย่างไรและเราอยากขอบคุณพวกเขาที่ได้อยู่กับเรา หลายปีมาแล้ว การต่ออายุความร่วมมือระยะยาวนี้จะช่วยให้เราสามารถเปิดตลาดใหม่สำหรับ MXGP World Championship ได้ต่อไป นี่เป็นเป้าหมายของ Youthstream เสมอไปและด้วยความสนใจและการลงทุนของ MXGP ในปัจจุบัน "