METZELER คือแบรนด์ยางที่ดีที่สุด โดยผู้อ่านนิตยสาร Motorrad แห่งประเทศเยอรมันเป็นปีที่สามติดต่อกัน |

        วันที่ 17 มีนาคม 2017 ที่ เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมัน -  METZELER ได้รับการยืนยันว่าเป็นแบรนด์ยางที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งชนะเป็นปีที่สามติดต่อกัน ในงาน แบรนด์ที่ดีที่สุด 2017 ในหมวดยาง โดยผลมาจากการโหวตของผู้อ่านนิตยสารมอเตอร์ไซด์ชื่อดังชาวเยอรมัน

               รางวัลนี้ที่ได้จากฉบับที่ 12 โดย METZELER ได้รับรางวัลทั้งหมดเจ็ดครั้งแล้ว ซึ่งเคยได้รับรางวัลในปี 2006, 2008, 2009, 2013, 2015, 2016 ที่ผ่านมา รางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวเป็นข้อยืนยันที่สำคัญว่าแบรนด์ยางล้อสองล้อยังคงเป็นจุดอ้างอิงในตลาดยางรถจักรยานยนต์ในแต่ละปีอย่างไร

Michael Pfeiffer (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของเยอรมนี ออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์และ Salvo Pennisi (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายทดสอบ

               METZELER ได้รับรางวัลด้วยชื่อ "แบรนด์ที่ดีที่สุด 2017 ในหมวดยาง" ในพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการซึ่งจัดขึ้นที่เมืองสตุ๊ตการ์ทในตอนเย็นของวันที่ 16 มีนาคม โดยผู้มอบรางวัลคือ Michael Pfeiffer ผู้อำนวยการนิตยสาร Motorrad และ ตัวแทนในการรับรางวัล METZELER คือ Michael Müller ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของเยอรมนี ออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์และ Salvo Pennisi ผู้อำนวยการฝ่ายทดสอบ

               การสำรวจในฉบับปี 2017 เป็นนิตยสารที่ได้รับการประชาสัมพันธ์เป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารเยอรมันรวมทั้งหมด 21 หมวดหมู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเภทยางที่เก็บรวบรวมโดยมีการโหวตทั้งหมด 49.641 จากผู้โหวต ซึ่งการโหวตคือให้เลือกแบรนด์ยางที่พวกเขาชื่นชอบโดยสามารถลงคะแนนได้มากว่า 1 แบรนด์ที่ชื่นชอบ METZELER ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในประเภทนี้โดยรวบรวมคะแนนโหวตจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ถึง 66.7 % ห่างไกลจากแบรนด์อันดับ 2 ด้วยคะแนน 10.8 % และอันดับที่สาม 18.5 %

               ความสม่ำเสมอที่แบรนด์เยอรมันเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเช่นนี้ถือเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่ METZELER ทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนา ให้การขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและตั้งตัวเองเป็นจุดอ้างอิงในตลาดภายในกลุ่มของตน ในขณะเดียวกันมีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์เหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงเป็นผู้นำตลาดได้โดยไม่ยาก

               นอกจากการปรับปรุงที่สำคัญของช่วงยางที่ METZELER ได้ดำเนินการมาแล้วในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาและนอกเหนือจากความสำเร็จของ ROADTEC ™ 01 โดยเปิดตัวเมื่อต้นปี 2016 และเป็นผู้ชนะการแข่งขันยาง Sport Touring โดย Motorrad ในปีเดียวกัน จากผลการสำรวจได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการรอยางใหม่แบบออฟโรด ของทาง METZELER โดยรุ่น MC 360 ™ มีจำหน่ายในท้องตลาดเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน ได้รับการคาดการณ์โดยช่วงการทดสอบที่น่าตื่นเต้นล่าสุดที่ได้เห็นยางออฟโรดแบบใหม่ได้ไปท้าทาย Nevado Ojos del Salado ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ระหว่างอาร์เจนตินาและชิลี และได้รับการบันทึกสถิติโลกถึงสามครั้ง

 

Cr. ข่าวจาก metzeler.com