ฮอนด้าแจก"เวฟ 110ไอ" 76 คันทั่วประเทศ | honda,wave,i,

nOw_hOw

       เอ.พี.ฮอนด้า จัดแคมเปญ“แจกเวฟทั่วไทย ได้ทุกจังหวัด” ชิงรางวัลรถฮอนด้า เวฟ 110 ไอ ด้วยการตอบคำถามเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ แล้วส่งชิ้นส่วนคำตอบมาที่ร้านผู้จำหน่ายสาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ แจกทันทีให้ผู้โชคดีทุกจังหวัดๆ ละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 76 คัน 76 จังหวัด 76 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์-17 เมษายนนี้

       จุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัดกล่าว ว่า แคมเปญ“แจกเวฟทั่วไทย ได้ทุกจังหวัด (76 จังหวัด – 76 คัน – 76 วัน)” เป็นการเชิญชวนชาวไทยร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุด เวฟ 110 ไอ (Wave 110i) รถครอบครัวที่ติดตั้งเครื่องยนต์ยุคใหม่แบบจ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI (Programmed Fuel Injection)
       
       ทั้งนี้ในการเข้าร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลนั้น มีเงื่อนไขง่ายๆ เพียงร่วมตอบคำถามที่ถามว่า “คุณอยากจะขี่เวฟ 110 ไอ ไปเที่ยวที่ไหนและกับใคร” โดยเขียนคำตอบลงในชิ้นส่วนหรือคูปองที่เป็นส่วนหนึ่งในใบปลิวประชาสัมพันธ์ แคมเปญนี้ ซึ่งขอรับได้จากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือชิ้นส่วนจากโฆษณาแคมเปญนี้ทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ พร้อมนำส่งชิ้นส่วนคำตอบที่ร้านผู้จำหน่ายฯ เพื่อการรวบรวมไปจับรายชื่อผู้โชคดี
       
       ที่สำคัญ แคมเปญนี้มีวัตถุประสงค์การแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีครอบคลุมทุกจังหวัด ดังนั้นจึงมีการแยก
       จับชิ้นส่วนรายชื่อให้กับผู้โชคดีเป็นรายจังหวัด ซึ่งรวมทั้งสิ้น 76 จังหวัด และแจกจังหวัดละ 1 รางวัล รวมของรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ จำนวน 76 คัน มูลค่าคันละ 38,500 บาท รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 2,926,000 บาท ในขณะที่มีกำหนดการส่งชิ้นส่วนเข้าร่วมชิงโชคเป็นเวลา 76 วัน คือเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ และสิ้นสุดภายในวันที่ 17 เมษายน นี้
       
       ผู้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า (Honda Call Center) โทร. 0-2725-4000