ยามาฮ่าจัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าสายพันธุ์ R-Seriesเปิดเกมความมันส์สนามแรกในกิจกรรมYamaha R-Series Track | ยามาฮ่า, YAMAHA, R-Series

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมเอาใจกลุ่มลูกค้า R-Series ที่ชื่นชอบความเร็ว ด้วยกิจกรรม Yamaha R-Series Track Day 2016 โดยมีสมาชิกยามาฮ่าคลับ และยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความเร็วในรูปแบบเกมการแข่งขันในสนามแข่ง โดยมีนักแข่งในสังกัด Yamaha Riders’ Club Racing Team ดีกรีแชมป์ประเทศไทย นำโดย อนุชา นาคเจริญศรี และอานนท์ สังวาลย์ มาร่วมถ่ายทอดเทคนิคการขับขี่รถสายพันธุ์      R-Series อย่างใกล้ชิด โดยสนามนี้จัดขึ้นเป็นสนามแรกของปี ที่สนาม โคราช เซอร์กิต จ.นครราชสีมา เมื่อเร็วๆ นี้

ยามาฮ่าเอาใจลูกค้าจัดกิจกรรม Yamaha R-Series Track Day 2016 สนามแรก พร้อมพาแชมป์ประเทศไทยมาอบรมการขับขี่ในสนามแข่งอย่างใกล้ชิด

ยามาฮ่าจัดกิจกรรม R-Series Track Day 2016 สนามที่ 1 ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 ที่ผ่านมาโดยกิจกรรมนี้เป็นการเสริมสร้างเทคนิคในการขับขี่ และขับขี่จริงในสนามแข่ง ให้แก่กลุ่มลูกค้าของยามาฮ่าที่ใช้รถในตระกูล R-Series ได้แก่ YZF-R1, YZF-R6, YZF-R3, YZF-R15 และยังมีลูกค้าที่ใช้รถจักรยานยนต์         MT-Series ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ซึ่งในกิจกรรม R-Series Track Day 2016 ทาง   ยามาฮ่าได้เชิญ 2 นักแข่งดีกรีแชมป์ประเทศไทยอย่าง อนุชา นาคเจริญศรี แชมป์ประเทศไทย ในรุ่น Superbike 1000 (SB1) และอานนท์ สังวาลย์ แชมป์ประเทศไทยรุ่น Superstock 1000 (ST1) มาร่วมให้คำแนะนำ และเทคนิคการขับขี่อย่างถูกวิธีอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเอง โดยกิจกรรมเริ่มต้นขึ้นตั่งแต่ช่วงเช้า สมาชิกยามาฮ่าคลับ และยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ได้ทำการรวมตัวกันที่ลานอนุเสาวรีย์ท้าวสุรนารี  โดย นายธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สนับสนุนการขาย และการตลาด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในจังหวัดนครราชสีมา ร้านสิบสีมามอเตอร์ ร้านโคราชสงวนวงษ์ และร้านเอกตะวัน ได้ร่วมกันมอบหมวกกันน็อคจำนวน 50 ใบ แก่ สภ.เมืองนครราชสีมา และอีก 50 ใบ แก่ สภ.ปักธงชัย รวมทั้งสิ้นจำนวน 100 ใบ ต่อด้วยการเคลื่อนขบวนชาวยามาฮ่าคลับ และยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ไปร่วมกิจกรรม ณ สนามโคราช เซอร์กิต (สนามสาทร) อ. ปักธงชัย

กิจกรรมในช่วงสาย เมื่อขบวนชาวยามาฮ่าคลับ และยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ได้เดินทางมาถึงสนามโคราช เซอร์กิต (สนามสาทร) อ.ปักธงชัย ก็ได้มีการแนะนำเทคนิคการขับขี่ที่ถูกต้อง โดยมีนักแข่งในสังกัด Yamaha Riders’ Club Racing Team ดีกรีแชมป์ประเทศไทย นำโดย อนุชา นาคเจริญศรี และอานนท์ สังวาลย์ มาทำการแนะนำอย่างใกล้ชิด ต่อด้วยการนำไลน์การขับขี่ในสนามให้แก่สมาชิกยามาฮ่า และในช่วงบ่ายก็เริ่มการจำลองการแข่งขันในแบบชาว R-Series โดยแบ่งเป็น 4 รุ่นคือ รุ่น R15, รุ่น R3, รุ่น M-SLAZ และรุ่น Riders’ Club ซึ่งตลอดการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุก และความตื่นเต้นตามแบบฉบับชาว R-Series ต่อด้วยการมอบถ้วยรางวัลให้แก่สมาชิกยามาฮ่าที่สามารถผ่านธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 1-3 ของแต่ละรุ่น

 

หลังจากจบกิจกรรม R-Series Track Day แล้ว เหล่าสมาชิกชาวยามาฮ่าคลับ และยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ได้เคลื่อนขบวนกันไปที่ร้านอาหาร อ. กุ้งเผา เพื่อชม และเชียร์ 2 นักแข่งจากทีม Movistar Yamaha MotoGP และ 2 นักแข่งดาวรุ่งจากทีม Monster Yamaha Tech3 ในการแข่งขัน MotoGP 2016 สนามที่ 4 และมีการจับแจกรางวัลแก่ผู้โชคดีที่สามารถทายผลผู้ชนะการแข่งขันในสนามนี้ระหว่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ และฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ ซึ่งตลอดเวลาเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกของค่ำคืนแห่งชัยชนะของชาวยามาฮ่า

 

กิจกรรมดีๆ อย่าง Yamaha R-Series Track Day 2016 สำหรับลูกค้ายามาฮ่าคลับ และยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ที่เปิดประสบการณ์ในการขับขี่ในสนามแข่งที่ได้มาตรฐานจากนักแข่งดีกรีแชมป์ประเทศไทยสังกัด Yamaha Riders’ Club Racing Team สำหรับชาว R-Series สามารถร่วมกิจกรรม R-Series Track Day 2016 ได้ในครั้งต่อไปวันที่ 5 มิถุนายน 2559 จ.นครปฐม