เดินหน้าเต็มกำลัง!! GPX Racing ขนทัพรถสัญชาติไทย สู่ งาน Motor Show 2016 | MotorShow2016, GPX, Legend150, Legend200, Demon 125, CR5 200

                เริ่มแล้ว!! กับงาน The 37th Bangkok International Motor Show หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ งานนี้ค่ายรถของคนไทยอย่าง GPX Racing ก็ไม่พลาด ขนทัพรถสุดโดนใจมาอวดโฉมให้ผู้เข้าชมภายในงานได้หลงใหลกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เร้าใจกันอีกเช่นเคย  ตื่นตาตื่นใจกันไปตั้งแต่ดีไซน์บูทที่อลังการกว่าทุกงานที่ผ่านมา เผยภาพลักษณ์ใหม่สุดร้อนแรง กับสีแดง-ดำ ประจำแบรนด์ GPX Racing

                สร้างความเซอร์ไพรส์กับงานเปิดบูทสุดตื่นตา ในวันงานรอบสื่อมวลชนที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ที่ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในวงการยานยนต์ตบเท้าเข้าร่วมงาน แถมยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง อุ้ม -  ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยมี ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงานในครั้งนี้ด้วย

                ทำเอาได้รับเสียงฮือฮาไปกับการเปิดตัว รถ New Model ในรหัส รุ่น “Legend 150” ซึ่งหลังจากที่ GPX Racing

 

ได้ทำการเปิดตัวรถคลาสสิคในสไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ อย่างเจ้า Legend พิกัด 200 ซีซี กันไปแล้ว จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ขอส่งอีกหนึ่งรุ่นตามกันมาติดๆ ในรหัสรุ่น Legend 150 ซีซี ที่มาในสไตล์แทรคเกอร์สุดเร้าใจ ไม่แพ้รุ่นก่อน เรียกได้ว่าเป็นกำไรของผู้บริโภคที่มีตัวเลือกเพิ่มเข้ามาให้ได้เลือกสรร กับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเจ้า  Legend ทั้งสองรุ่น ที่บอกเลยว่า เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าว! สนนราคารุ่น Legend 200 ซีซี ที่ราคา 67,500 บาท และ รุ่น Legend 150 ซีซี ที่ราคา 55,800 บาท เท่านั้น!

                สุดเซอร์ไพรส์!!! กับการเปิดตัวรถ New Concept ในรหัส “Demon Scrambler” กับไอเดียการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Demon รถสุดฮิตประจำค่าย GPX Racing ที่งานนี้ทางค่ายขอจับมือกับดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลีในการออกแบบผลงานชิ้นนี้ และถูกสานต่อผลงาน เข้าสู่กระบวนการผลิตโดยคนไทยอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มจากการสเก็ตภาพ , การขึ้น Clay หรือขึ้นแบบจำลองดินนํ้ามัน , การทำภาพจำลอง 3D  ตลอดจนกระบวนการทำ CNC จนได้ออกมาเป็นรถ New Concept ในรหัส Demon Scrambler อย่างที่เราได้เห็นกันอยู่นี้เอง งานนี้ทางค่ายเผยว่าเจ้า Demon Scrambler นี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของคนไทยอย่างพวกเรา! แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายในอนาคตหรือไม่

                และนอกจากรุ่นที่ได้ทำการเปิดตัวใหม่กันแล้ว ยังขนทัพรถสุดเท่จากทางค่ายมาให้ได้ยลโฉมกันอีกมากมาย ทั้งรุ่น Legend 200 , Demon 125 และ CR5 200 ที่งานนี้ขนกันมาทั้งแบบฉบับดั้งเดิมและตัวแต่งจัดเต็มจากหลากหลายสำนักแต่งชื่อดัง อาทิ  ZEUS, BoranClassic, Maker Bike Titanium, Murazaki Shop, 55Bike, LMC Racing และ MDF  

                แล้วมาสัมผัสรูปโฉมสุดโดนใจกับมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยสุดเท่ พร้อมรับข้อเสนอเด็ดๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษกันได้แล้ววันนี้! ถึง วันที่ 3 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ที่บูท GPX Racing รหัสบูท C5 นะจ๊ะ! แล้วเจอกัน!

 

CR5 200

 

Demon 125

 

 

********************************************************

ติดต่อสอบถาม

PR & Event Marketing

จิราภรณ์ ไพบูลย์นภาพงศ์ (หมวย) 095-575-5361

ชนิกานต์ ปฏิทัศน์  (แนน)  090-971-5877