Honda CX-02 Concept รถหล่อๆมาอีกแล้วในงาน Auto Expo 2016 | Honda CX-02 Concept,Auto Expo 2016,CX-01,รถต้นแบบ,ฮอนด้า

     เรียกได้ว่าในงาน Auto Expo 2016 ที่ประเทศอินเดีย ปีนี้แต่ละค่ายก็ได้นำรถใหม่ๆสวยๆมาประชันโฉมกันไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว โดยทางฮอนด้าเองก็ได้นำเอา Honda CX-02 Concept มาแสดงให้ได้ชมกัน โดยในงานเมื่อ 2 ปีก่อนฮอนด้าเองก็ได้นำเอา CX-01 มาแสดงเช่นกันในงาน Auto Expo 2014 ซึ่งจะเป็นรถในสไตล์ Naked bike แต่ในครั้งนี้ใน Honda CX-02 Concept นั้นได้มาในแนว Cross Touring โดยเป็นการพัฒนารถโดยทีมงานในประเทศอินเดีย

     การออกแบบเด่นๆของเจ้า  Honda CX-02 Concept ก็คือการออกแบบไฟทั้งไฟต่ำและสูงเป็นแบบ LED และระบบไฟในส่วนอื่นๆก็ใช้แบบ LED ทั้งหมดด้วย ได้มีการติดตั้งไฟเลี้ยวในการ์ดแฮนด์มาด้วย โดยการออกแบบแฟริ่งของรถนั้นเป็นแบบ semi-fairing เรียกได้ว่าเห็นเครื่องยนต์กันชัดๆเต็มๆไปเลย 

     ด้านระบบกันสะเทือนของตัวรถ ด้านหน้าใช้แบบอัพไซด์ดาวน์ ซึ่งมีระยะยุบที่ค่อนข้างมาก ด้านเบรคใช้ปั๊มของ NISSIN ที่มาพร้อมกับระบบ ABS โดยได้มีการติดตั้งการ์ดป้องกันเครื่องยนต์มาด้วย เบาะแยก 2 ตอน เรือนไมล์แบบ multi-colour display ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม sub-frame หลังเป็นแบบอลูมินั่ม ด้านยางเป็นยางลายสวยๆพร้อมลุยและทางเรียบของ Avon Distanzia ยางหน้า 120/70-R17 ส่วนยางหลัง 160/60-R17 เรียกได้ว่าเป็นรถที่ออกแบบมาได้น่าสนใจทีเดียว ต้องติดตามกันต่อไปว่าฮอนด้าจะนำเอามาผลิตจำหน่ายหรือไม่และที่สำคัญจะเข้าไทยหรือเปล่า ไว้ติดตามกันต่อไปครับ

ข้อมูลจาก : indianautosblog.com