แค่กล้องติดหมวกหลบไป เมื่อเจอหมวกกันน๊อค Bell ติดกล้องมุมมอง 360 องศา เจ๋งอะไรจะปานนี้ | Bell Star Helmet,360fly,action camera,กล้องติดหมวก

     เมื่อหมวกกันน๊อค Bell ได้จับมือกับ 360fly ผลิตหมวกกันน๊อคใหม่ของ Bell Star Smart Helmet 360 ในงาน CES - Consumer Electronics Show เป็นงานแสดงสินค้าด้านอิเล็คทรอนิกส์ใหม่ๆที่เจ๋งๆ โดยจัดแสดงในลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เรียกได้ว่าเป็นหมวกกันน๊อคที่สามารถบันทึกภาพได้ถึง 360 องศาเลยทีเดียวงานนี้

     โดยหมวกกันน๊อค Bell Star Smart Helmet 360 ได้ทำการติดกล้องมุมมอง 360 องศาไว้ที่ด้านบนของหมวกกันน๊อค ซึ่งดูกลมกลืนไปกับตัวหมวกจนมองแทบไม่ออกเลยว่ามีกล้อง Action Camera ติดตั้งไว้ที่หมวกกันน๊อค 

     โดยที่ตัวกล้อง 360fly มีความละเอียดในระดับ 4K 30fps มีความจำในตัวกล้อง 32 GB ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้งในแบบ Bluetooth และ Wi-Fi โดยมีการฝัง GPS ในตัวอีกด้วย โดยสามารถแสดงผล Barometer/Altimeter และ Accelerometer อีกทั้งยังสามารถที่จะ Tag Location ต่างๆ ลงใน video ได้อีกด้วย ซึ่งการใช้งานสามารถใช้งานได้ 2 ชั่วโมง อีกทั้งยังใช้ร่วมกับอุปกรณ์ของ GOPRO ได้อีกด้วย กันกระแทกได้ 1.5 เมตร และกันน้ำลึก 90 ฟุต เรียกได้ว่าหมวกกันน๊อค Bell Star Smart Helmet 360 เป็นหมวกอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจจริงๆ

ข้อมูลจาก : motorcycle.com