ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

Du an Vinhomes Dai An City Ocean Park 3 lua chon cho nguoi tre

สินค้าใหม่

1,000,000 บาท

Dự án Vinhomes Đại An City - Ocean Park 3 lựa chọn cho người trẻ

Tiếp nối những thành công của Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes một lần nữa ghi điểm trong lòng khách hàng với  dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên. Cùng xem chi tiết hơn về dự án nhé.

Vị trí chiếm ưu thế của dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

Vinhomes Đại An Hưng Yên tọa lạc tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của Hưng Yên. Vị trí dự án hiện tại được xem là nơi có nền kinh tế đang trên đà phát triển với ưu thế tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch - Hà Nội, đường 5 Hà Nội - Hải Phòng… Việc di chuyển của cư dân trong nội khu dự án dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Đây cũng là một trong những điểm cộng của  Vinhomes Đại An

Dự án Vinhomes Hưng Yên - Nâng tầm giá trị cuộc sống

Phân khu Vinhomes Đại An Hưng Yên

Với trục đường chính có mặt cắt 30m-40m, khu vực được chia thành các khu dân cư với các đặc điểm khác nhau. Từng nhóm nhà được kết nối với trục đường chính thông qua mạng lưới đường nội bộ rộng 13m - 15m đan xen hài hòa.

Dự án luôn đảm bảo giữa việc trung hòa hệ thống cây xanh và phân khu các tiện ích một cách hài hòa nhất. Các dự án đầu tư quy mô lớn như Vinhomes Đại An luôn chấp hành đúng mọi qy tắc và đảm bảo các tiện ích luôn được phục vụ tốt nhất cho khu dân cư,với tiêu chí một khu đo thị sinh thái chủ đầu tư đã xây dựng nơi đây thành nơi có mật độ cây xanh cao để đảm bảo cuộc sống gần gũi thiên nhiên với người dân.

Đường giao thông

Đất công cộng đô thị

Đất công cộng đơn vị ở

Đất trường trung học cơ sở

Đất trường tiểu học

Đất trường mẫu giáo

Đất xây chung cư cao tầng

Liền kề đất thổ cư

Đất thổ cư Biệt thự đơn lập

 Khu biệt thự song lập

Các loại hình của Vinhomes Ocean Park 3

Shophouse Vinhomes Đại An

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Shophouse  Vinhomes Đại An Hưng Yên được giới đầu tư săn đón bởi tiềm năng thương mại và khả năng sinh lời tuyệt vời của loại hình bất động sản này.

Với thiết kế giếng trời linh hoạt, chủ nhân các căn shophouse vừa có thể để ở, vừa sử dụng để kinh doanh thương mại hoặc cho thuê lại, lợi nhuận hàng năm lên đến 8 - 12%.

Luôn hướng tới một cuộc sống tốt đẹp, chủ đầu tư dự án đã kiến ​​tạo nên quần thể biệt thự ven sông  Vinhomes Đại An với hệ thống trường học, bệnh viện, khu thể thao hiên nhà. Tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và thân thiện.

Giá bán của sản phẩm này tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 vô cùng hợp lý, chủ yếu được chia làm 2 loại là biệt thự kinh doanh và biệt thự vườn. Thiết kế căn hộ liền kề mang đậm nét kiến ​​trúc Châu u hiện đại kết hợp với không gian sinh thái tạo nên đẳng cấp riêng biệt cho từng chủ nhân.

Căn hộ Vinhomes Ocean Park 3

Với kiến trúc cũng như thiết kế thanh nhã khu chung cư Vinhomes Ocean Park 3 có cảm giác như đang ở trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ các tiện nghi bậc nhất.

Được chủ đầu tư ưu tiên chọn lựa kĩ càng các thiết kế tại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến không gian sống sang trọng, đương đại xứng tầm cho chủ nhân.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

Là sản phẩm cao cấp nhất của dự án Vinhomes Đại An tại Hưng Yên nơi đây tập trung đầy đủ các loại hình Vinhomes liền kề, đơn lập, song lập.

Khu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu trung tâm, với hệ thống cây xanh đài phun nước, biển nhân tạo, song nước tạo nên một hệ sinh thái vô cùng trong lành.

Dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên - Thiết kế độc đáo

Tiện ích nội khu dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

Hệ sinh thái Vingroup thanh lịch:

Trường Quốc tế Vinschool

Bệnh viện quốc tế 

Trung tâm thương mại Vincom 

Xe điện Vinbus chạy

Tòa nhà văn phòng mang tính biểu tượng của Vingroup

Hệ thống thành phố thông minh

Bảo mật thông minh với FaceID, AI Camera

Hoạt động thông minh thông qua ứng dụng thường trú

Cộng đồng thông minh

Căn hộ thông minh

Trên đây là những thông tin về  dự án Vinhomes Ocean Park 3, lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3 là bạn đang hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại,văn minh.