ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

ยาง Slick Continental ราคา Promotion ถูกที่สุดในประเทศ

สินค้าใหม่

11,000 บาท

สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุด จาก THE SUPER CONTINENTAL MOTO TIRES ประเทศเยอรมันนี อันหลากหลาย ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาถึงขีดสุด เพื่อความปลอดภัยพร้อมประสิทธิภาพในการควบคุม รวมทั้งระยะของการเบรค ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อตอบสนองเหล่าผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ในทุกๆรูปแบบ กับ OUR TECHNOLOGIES.

บรรทัดฐานใหม่แห่งโลกของยางนอกสมรรถนะสูงจากประเทศเยอรมันนี ด้วยระยะเวลากว่า 142 ปี ที่ผ่านมา THE CONTINENTAL คือสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ ด้วยยอดจำหน่ายที่มากที่สุดในประเทศยุโรป ถึงวันนี้ THE CONTINENTAL พร้อมที่จะสร้างบันทึกหน้าใหม่ให้กับวงการยางนอกระดับ MASTERPIECE ในเมืองไทย ด้วยวัตกรรมชั้นสูงที่หลากหลายตลอดจนเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากมาย อาทิ เช่น



ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการ QUICK WARM UP อันรวดเร็วประกอบระยะเบรคที่สั้นกว่า ทั้งอัพเกรดเพิ่มความยึดเกาะถนนแบบ EXCELLENT GRIP แม้ขณะถนนที่เปียกปอนไปด้วยสายฝน


เทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิในการผลิต จากโรงงานCONTINENTAL อย่างเข้มงวด สามารถมั่นใจได้ว่ายาง CONTINENTAL ทุกเส้นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ( MILEAGE )

ด้วยเทคโนโลยีของ 0 Steel-belted construction อีกหนึ่งตัวแปลสำคัญในการรักษาประสิพธิภาพการทรงตัวเป็นให้ไปอย่าง แนบนิ่งและมั่นคงสูงสุดในทุกการควบคุม แม้ในขณะที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูง


ล่าสุดด้วยการปฎิวัติเทคโนโลยีซึ่งออกแบบพื้นผิวหน้าสัมผัสของยางให้เป็นชนิดอณูเนื้อทรายขนาดเล็ก  ระดับ ( MICRO-ROUGH ) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิพธิภาพสูงสุดในการยึดเกาะถนนทุกเส้นทางและทุกสภาพอากาศอย่างยอดเยียม สมกับสโนแกน “GET THE GRIP”