ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

เป็นญาติเจ้าภาพ หาชุดออกงานอย่างงี้นี่เอง

สินค้าใหม่

ติดต่อเจ้าของประกาศ

 

 

อยากแนะนำร้านชุดราตรีให้เพื่อนๆได้รู้จัก ร้านนี้ชุดออกงานสวยๆทั้งนั้น  ชุดราตรีราคาถูกกว่าไปซื้อจากสยามหรือไปตัดเองตามดิโอกว่าครึ่งเลย แบบว่าราคาเดียวกันซื้อจากร้านนี้ซื้อ ได้ 2 ตัวเลย

 

ร้านชื่อ เดรสซี่เดย์  ชื่อเก๋มากแบบตรงกับลูกค้าจริงๆ แบบวันที่เราต้องการจะแต่งตัวให้สวยเป็นพิเศษเพื่อออกงานสังสรรค์ต่างๆ ร้านเค้าก็จะคอยดูแลช่วยเหลือพวกเราได้ในวันนั้นๆแหละ เก๋มักกก…

 

 

จริงๆร้านเค้าหาไม่ยากนะ ถ้าเพื่อนๆค้นหาคำว่า ชุดราตรีใน google ก็จะเจอร้านเค้า แต่พิมพ์ค้นหาแค่ว่า dressyday ใน google ก็ขึ้นนะ หาง่ายมาก

 

แนะนำมากๆสำหรับ ญาติเจ้าสาว ญาติเจ้าบ่าว เพราะเราเคยไปตัดมาแล้ว เอารูปแบบที่เราชอบไปให้ช่าง เป็นชุดไปงานแต่งงานกลางคืนแบบเรียบมากๆๆไม่มีลูกไม้ใดๆแต่โดนค่าผ้าค่าช่างหมดไป5พันกว่า แต่ตัดออกมาแล้วไม่เหมือนแบบไม่ได้อย่างที่เราคิดไว้ตอนแรก ตั้งแต่นั้นเราเลยตั้งใจเลยว่าเราจะซื้อชุดที่ตัดเสร็จแล้วเท่านั้น เพราะมันได้เห็นชุดเลย ชุดเป็นอย่างไงมีลูกไม้ ปักมุก ลักษณะผ้าอะไรอย่างไง ไม่ต้องมานั่งลุ้นให้เมื่อยตับอ่อนก้อนที่แปด  555

 

ร้านนี้เค้าถ่ายรูปจากชุดจริงๆเลยนะ ถ่ายใส่หุ่นไม่มีนางแบบหรอก แต่เราว่าดีนะ เห็นอย่างไง ซื้อมาได้แบบนั้น ไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าชุดจะเป็นไงกันแน่  เค้าไม่ได้มีแค่ชุดราตรียาวออกงานกลางคืนเท่านั้น แต่ชุดออกงานกลางวัน ชุดราตรีสั้นก็มีให้เลือกเยอะมาก

 

 

ชุดแม่เจ้าสาว ร้านนี้เค้ามีใหเลือกหลายแบบนะ ดูหรูหราสมฐานะ คนที่เป็นญาติเจ้าภาพเราว่าลงทุนซื้อดีกว่า เพราะได้ชุดใหม่ๆเนียบๆ ใส่สวยๆถ่ายรูปหนุกหนานเลย

 

ร้านนี้เค้ามีชุดให้เลือกหลายสีหลายแบบเลย คนอ้วนไม่ต้องกลัวเพราะเค้ามีชุดราตรีคนอ้วนด้วย ถึงเอว 40นิ้วเลย หลายคนบอกว่าชุดคนอ้วนหายาก แต่มาปรึกษาที่นี่ซิ มีให้เลือกแน่นอน

 

ชุดที่นี่หลากหลายจริงๆ เราปิ๊งหลายชุดเลย เอาไปใส่ถ่ายพรีเวดดิ้งก็ได้ สวยอลังอย่างกับเจ้าหญิง แต่บางคนชอบแบบชุดราตรียาวเรียบหรูก็ลองถามเค้าดู น่าจะมีให้เลือกหลายแบบ

 

ซื้อชุดจากที่นี่ดีมากเลย เค้าจะแถมถุงคลุมชุดให้ด้วย เป็นถุงคลุมพลาสติกอย่างดีเลยไม่ใช่ถุงผ้าสปันแบบที่มันเปื่อยง่ายๆ ร้านขายชุดออนไลน์ที่อื่นไม่มีใครให้เลย ก็มีที่นี่แหละเค้าใส่ใจลูกค้าเอาไว้ให้ลูกค้าใส่เก็บถนอมชุดหรือใช้เวลาต้องขนย้ายชุดไปแต่งตัวที่โรงแรม

 

 

ซื้อจากร้านนี้ไม่ต้องรอนอน เค้ามีชุดพร้อมส่งเยอะมาก แล้วเค้าก็ส่งเร็วมากๆด้วย แบบว่าสั่งวันนี้ พรุ่งนี้มาถึงบ้านแล้ว ทันใจมากๆเลย

เพื่อนๆคนในสนใจชุดราตรีสวยๆ ลองสอบถามเค้าไปได้นะ เรารวมข้อมูลติดต่อร้านเค้าไว้ด้านล่างนี้นะ

Website: http://www.dressy-day.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dressydaystore/

Line: @dressyday (เพิ่มเพื่อนจาก line id ใส่@ด้านหน้าด้วย)

Instragram: https://www.instagram.com/dressydaystore/

Tel: 093-970-8856

 

ชุดราตรี