ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

เครื่องมือ KOCHE box set 111 รุ่นใหม่ ครบครัน เซอร์วิสรถได้สบาย

สินค้าใหม่

2,450 บาท

ชุดเครื่องมือ KOCHE  111ตัว/ชุด รุ่นใหม่ อุปกรณ์มากกว่าเดิม พัฒนาต่อมาจากรุ่น 96ตัวชุด เหมาะกับผู้ใช้ทุกประเภท ไว้ใช้ติดบ้าน ติดอู่ เซอร์วิสได้ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งในและนอกสถานที่ อุปกรณ์พื้นฐาน คุณภาพสูงวัตถุดิบ Chrome vanadium steel ให้ความแข็งแรงทนทาน  ผิวสัมผัสไม่ลื่นจับได้ถนัด ขนาดลูกบล๊อคที่ได้มาตรฐาน ป้องกันความเสียหาย ที่จะเกิดกับหัวน๊อต BOLT ทุกประเภท เหลี่ยมลงหัวน๊อตได้อย่างพอดีไม่หลวมคลอน

เครื่องมือ KOCHE' รุ่นใหม่อุปกรณ์ครบที่สุด ทั้งชุด 111ชิ้น ของใหม่ครับ
มีลูกบล๊อค ขันหัวเทียน 2ขนาด 16+21mm และรถยนต์ VFR NC ใช้บล๊อคใหญ่
ด้าม ขัน หัวต่อ หัวงอ ลูกบล๊อค6เหลี่ยม ถึงเบอร์ 32 ลูกบล๊อกยาว ลูกปล๊อกแปลง ลูกหกเหลี่ยม ลูกดอกจีบ(ท๊อก) กลอกแกลก(ด้ามฟรีแบบหัวกด) 2ตัว ตัวเล็กตัวใหญ่ ด้ามบล๊อก ข้ออ่อน ข้อต่ออ่อนยาว ไขควงสลับ 4แฉก ปากแบน แหวนข้างปากตาย คีมตัดจับ
และอุปกรณ์ครบชุดตามรูป พร้อม ใบCERTIFICATE
กล่องอย่างดี แข็งแรง คลอบคลุมการใช้งาน สำหรับจักรยานยนต์ รถยนต์ งานทั่วไป ทุกรูปแบบ
***ลง ทุนทีเดียวจบครับ ไม่ต้องซื้อแยกบางตัว ถึงอุปกรณ์บางเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้แต่เวลาใช้ไม่มี หงุดหงิดครับ ซื้อแยกครบๆแบบนี้ ลองคิดเล่นๆซะตัวละ 50บาทคูณ 111ดูครับ***
**ไม่ต้อง ห่วงเรื่อง หัวรูดแตก นะครับ วัสดุที่ใช้ทำมันแข็งกว่าน๊อตอยู่แล้ว ครับ ที่รูดจะเป็นหัวน๊อตซะมากกว่า หากขันถึงขนาดลูกบล๊อครู๊ด +แตกได้ น๊อตขาดไปก่อนแล้วครับผม* การเอาหัวน๊อตที่ออกยาก ให้เลือกเครื่องมือ ที่บ่าล๊อคแข็งแรงลงได้เต็มหัวน๊อต ต่อด้ามให้เพียงพอกับแรงที่ขัน แล้วขันออก 
***เป็นรุ่นที่พัฒนาเพิ่มมาจากรุ่น96 ชิ้น ใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม

1.**หากต้องการส่ง น้ำหนักยกกล่องประมาณ 7โล ค่าส่งประมาณ 150บาท(ขอตรวจสอบที่ปณ.ก่อนส่งอีกทีนะครับ) +50บาท มารับเองไม่คิดค่าส่งครับ **หากส่งEMS ค่าส่งจะอยู่ที่ เกือบ 300บาทครับ
2.ส่ง นิ่มซี่เส็ง ค่าส่ง 100บาทครับ
3.หรือนัด เจอที่สะดวก ราคานี้พิเศษแล้ว ครับ
เส้น ทาง ปิ่นเกล้า ดุสิต สะพานควาย คลองถม หัวลำโพง ราชดำเนิน อนุสาวรีย์ชัย จรัญสนิทวงศ์ พระราม 7นัดเจอ ส่งให้ฟรีครับ)เกินจากนี้ ค่าส่งขอคิดตามเหมาะสมนะครับ
(ของใหม่ครับ ไม่ใช่ของมีตำหนิ หรือของหลุด หรือไม่ผ่าน QCใดๆครับ) ขอบคุณทุกท่านที่สนใจครับ
ID LINE : deatini1
082-899-0914 (24ชม.ครับ) สอบถามเพิ่มเติมได้ครับ