ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

สมัครบัตรเครดิต|สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

สินค้าใหม่

ติดต่อเจ้าของประกาศ

สมัครบัตรเครดิต|สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

 

เว็บไซต์ให้บริการ สมัครบัตรเครดิต ของทุกธนาคารสมัครฟรี พร้อมรับโปรโมชั่นบัตรเครดิต และสิทธิประโยชน์จากการ สมัครบัตรเครดิต อีกมากมาย บริการรวดเร็ว อนุมัติไว และมีบริการรับส่งเอกสารถึงที่

สมัครบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินที่มีค่าธรรมเนียมหรือดอกเบี้ยต่ำที่สุด หรือมีไว้หลายธนาคารได้เพื่อสำรองไว้ในยามฉุกเฉิน

สมัครบัตรเครดิต ไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันปกติตามความต้องการ เพียงแต่เปลี่ยนรายการใช้จ่ายจากเงินสดมาเป็นบัตรเครดิตแทน ไม่ควรใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากปกติเพราะเหตุผลเพียงว่ามีบัตรเครดิต ซึ่งความจริงคือเงินของเราที่จะต้องจ่ายคืนให้กับธนาคารในอนาคต

ควรจดจำรอบบัญชีบัตรเครดิตแต่ละใบให้แม่นเพราะผู้ถือและ สมัครบัตรเครดิต จะได้ประโยชน์ เรื่อง ระยะเวลาการจ่ายคืนสูงสุดถึง 15-55 วัน ขึ้นอยู่กับวันที่ใช้ จะทำให้ผู้ถือบัตรเครดิตได้ประโยชน์มากที่สุด

จดจำวันที่จะต้องชำระเงินคืนธนาคารให้ได้เพราะรอบการจ่ายคืนจะใกล้เคียงกัน ทุกเดือน และรักษาเวลาในการชำระคืนให้ได้ ไม่ควรชำระล่าช้าเกินเวลาที่กำหนด เพราะจะส่งผลต่อประวัติการชำระไม่ดี และจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกมากในเรื่องค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้าและ ดอกเบี้ย

สำหรับท่านที่ สมัครบัตรเครดิต เพียงแค่คุณมีวินัยในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตคุณก็สามารถมีความสุขและความสะดวกสบายจากการถือบัตรเครดิตได้ไม่ยาก แถมยังมีโอกาสได้รับของรางวัลจากโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย

สนใจสมัครออนไลน์ได้ที่ www.CreditOnHand.com

 

ต้องการสอบถามติดต่อ

    คุณสิริรัตน์  :  086-3146501

    คุณศิริเนตร :  088-7852311

    Tel.Office   :  02-3800671

    E-mail  :  chg@creditonhand.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.creditonhand.com/บัตรเครดิต/1.asp