ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

บริการติดตั้ง ระบบอีจีอารและ หัวเทียนไร้เขี้ยว. เสริมแรงแบบหล่อๆ ราคาประหยัด

สินค้าใหม่

1,000 บาท

บริการติดตั้ง ระบบอีจีอารและ หัวเทียนไร้เขี้ยว. เสริมแรงแบบหล่อๆ ประหยัด. มาก

บริการติดตั้ง. Egr
อยากแรงแบบประหยัดใครคิดว่าไม่จริง
เพิ่มแรงม้า ลดอาการแบล้คไฟล์. รอบเดินดีขึ้น
เผาไหม้หมดจดวาวลสะอาด
ลูกค้าหลากหลายค่ายหลายรุ่มมาจัดกันไปแล้วมากมาย. ทั้ง cbr1000. Hayabusa zx10. R3. Cb650 er6n versys
Ninja300. เรามีมากกว่า30รุ่นครัน

หลายท่านถามกันมาเยอะนะครับ
ว่าทำไมต้องอุด.อุดเพื่ออะไร อุดแล้วมีข้อเสียอย่างไร ?

วันนี้ผมจึงได้วาดไดอแกรมให้ทุกท่านเข้าใจได้ง่ายๆนะครับ เกี่ยวกับระบบ EGR

จากรูปที่ทุกท่านได้เห็นคือระบบการทำงานก่อนปิดระบบ EGR ครับจะสังเกตุได้ว่าไอดีเข้าผ่านหม้อกรองและผ่านระบบต่างๆไปเผาใหม้ จากนั้นไอเสียซึ่งเป็นก๊าซ Co หรือ คาร์บอนมอนน๊อกไซด์ จะออกทางท่อไอเสีย แต่จะมีส่วนหนึ่งครับที่วนไปเข้าระบบ EGR (ลูกศรสีแดง) ซึ่ง Co จะมีความร้อนและเขม่า ในตัวของมันเอง จากนั้นก็ผ่าน EGR ไปรวมเข้ากับระบบไอดีในหม้อกรองทำให้ ไอดี ผสมกะ Co2 ทำให้อากาศในหม้อกรองร้อน ซึ่งจะทำให้กำลังเครื่องเดินไม่ได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่ง แผ่นปิดของเราคือการปิดระบบ EGR (Co) เข้าสู่ระบบเผาไหม้หลัก ทำให้อากาศในหม้อกรองเกิดการควบแน่นของออกซิเจนอย่างสมบูรณ์ ทำให้รถวิ่งได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

ถามว่าถ้าดีทำไมศูนย์บริการไม่ปิดมา ?

เนื่องจาก วิศวกร และผู้ผลิตรถมอเตอรไซค์ ต้องการผ่านมาตรฐานสากล ในการลดมลพิษจึงต้องมีระบบนี้มาเพื่อเอาไอเสียมาเผาไหม้ใหม่เพื่อให้ไอเสียสะอาค ผ่านกฏหมายมลภาวะครับ

หากมีข้อสงสัย ปรึกษาได้ครับ
ทางเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายหัวเทียน ngk. อิเรเดี้ยม. สำหรับรถทุกรุ่น
ซึ่งรถบางรุ่นที่ทำในประเทศอาจไม่ได้ติดมาให้

081-922-1517

จำหน่ายหัวเทียนไรเขี้ยว Brisk

หลายคนอาจสงสัยนะครับ ว่าทำไมหัวเทียน Brisk จึงสามารถสร้างกำลัง และทำให้รอบเครื่องยนต์จัดขึ้นนะครับ วันนี้เรามีข้อมูลมาให้เสพกันครับ ^^ (ยาวหน่อยน๊าาา)

1.หัวเทียน Brisk ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ และจดสิทธิบัตรรับรองการออกแบบ ทำให้หัวเทียน Brisk มีรูปแบบของหัวเทียนที่ไม่เหมือนใคร ให้การกระจายการจุดระเบิดได้รอบทิศทาง

2.จากการออกแบบที่พิเศษ ทำให้เกิดการจุดระเบิดที่แตกต่าง จากหัวเทียนแบบมีเขี้ยวที่จุดระเบิดได้เพียงตามเขี้ยวที่กำหนดเท่านั้น (มีกี่เขี้ยวก็จุดได้ตามนั้นครับ) ในขณะที่หัวเทียน Brisk สามารถจุดได้รอบตัว ไม่มีจุดกำหนดตายตัว คลอบคลุมการจุดระเบิดได้มากกว่า การเผาไหม้จึงสมบูรณ์กว่า ได้กำลังมากขึ้น ในขณะที่จ่ายน้ำมันเท่าเดิม

3.เมื่อได้กำลังมากขึ้นจากการจ่ายน้ำมันเท่าเดิม ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมัน เมื่อเทียบ กำลังต่อน้ำหนัก ดังนั้นหัวเทียน Brisk จึงมีผลโดยตรงในการช่วยประหยัดน้ำมัน ได้กำลังส่วนที่สูญเสียไปมาใช้น่ะครับ

4.หัวเทียน Brisk ใช้แกนในการนำกระแสไฟเพื่อการจุดระเบิดที่ทำจากเงิน ซึ่งมีคุณสมบัติการนำไฟที่ดีกว่าโลหะอื่นๆ ดีกว่า Iridium สามารถดูได้จากตารางธาตุ แต่เหตุใดหัวเทียนทั่วไปจึงนิยมใช้แกน Iridium ก็เพราะ Iridium ทนการสึกหรอได้ดีกว่า ได้อายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่แล้วแกนที่เป็นเงินล่ะ แน่นอนครับว่า ไม่อึดเท่า Iridium แน่นนอน Brisk จึงออกแบบหัวเทียนเป็นแบบไร้เขี้ยวซะ ทำให้ไม่มีจุดสึกหรอหลักจากการจุดระเบิดผ่านเขี้ยวทั่วไป ทำให้ได้อายุการใช้งานของหัวเทียน เทียบเท่ากับ Iridium เลยครับ แต่ได้พลังไฟดีกว่า Iridium เยอะครับ เรียกว่าเรื่องกำลังไฟนี่ Iridium สู้กันไม่ได้เลยครับ (แพ้ตั้งแต่เกิดเป็นธาตุแล้ว^^)

5.ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบของ Brisk จึงถูกนำมาใช้กับรถ Super Car อย่าง Lamborghini เป็นหัวเทียนติดรถครับ และโด่งดังในอเมริกาในการแข่งขันความเร็วต่างๆ โดยเฉพาะการแข่งขันทางตรง Drag เพราะตัวหัวเทียนมีส่วนในการช่วยให้รอบจัด จึงสามารถทำเวลาในการแข่งขันได้ดีครับ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลที่หลายคนอาจจะอยากทราบว่าแค่เปลี่ยนหัวเทียน Brisk มันจะแรงขึ้นจริงหรอ แล้วมันดีกว่า Iridium ไม๊ ช่วยประหยัดน้ำมันรึเปล่า คงพอช่วยให้คำตอบได้นะครับ

หากอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวเทียน Brisk สามารถสอบถามที่ 081-922-1517