ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

Yamaha FINO FI ปี 14 ขาวสวยสง่า เดิมดีไม่มีบิวด์ เพียง 28,900 บาทเท่านั้น

สินค้ามือสอง

28,900 บาท

ชอบขาวสวย ดูไฮโซต้องคันนี้ ยามาฮ่า FINO หัวฉีด ลายพรีเมียม Top สุดในรุ่น ปี2014 รถเดิมดีวิ่งน้อยๆ ไม่มีบิวด์ กุญแจรีโมทครบ สภาพดี สีขาวสวย คุ้มค่ากับราคาเพียง 28,900 บาทเท่านั้น… ราคานี้ รูดบัตรได้ ไม่ชาร์จ

ต้นแบบแนวคิด "เลือกรถมาขายคุณ เหมือนซื้อมาใช้เอง" ที่มีคนเลียนแบบแค่คำพูดจนคุณอาจสับสน รถเราทุกคันต้องดีจริง ใหม่จริง เดิมแท้ทุกส่วนใกล้เคียงรถใหม่ป้ายแดงมากที่สุด ตามแนวคิดว่าเราจะซื้อมาใช้เองจริงๆ ดังสโลแกน "เดิม แท้ ดี ไม่มีบิวด์" รถที่นำมาเสนอขายคุณทุกคัน ต้องผ่านเกณฑ์...

** รถสภาพสวย และใหม่ๆ เท่านั้น คันนี้จดทะเบียน 9 มกราคม 2557 (2014) กุญแจรีโมท และกุญแจแท้ พร้อมคู่มือใบรับประกันศูนย์พร้อม ต่อภาษีแล้วถึงปี 59

** ไม่ใช่รถอุบัติเหตุ สภาพรถสวย เดิม ดี ไม่มีบิวด์ ใช้มาเพียง 4,4xx กิโล

** เครื่องเดิมสภาพดี พร้อมตรวจเช็ค เปลี่ยนถ่ายน้ำมันให้แล้วก่อนประกาศขาย ใช้งานต่อได้ทันที

** รถถูกกฎหมายโอนได้ 100% คัดรถจากบริษัท เอกสารเลขเครื่องตัวถัง สีถูกต้องตรงตามตัวรถ รถทุกคันจึงโอนกรรมสิทธิ์ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย นำไปใช้จดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ได้ที่กรมการขนส่งทางบกทุกจังหวัด หากมีปัญหาจากตัวรถทำให้โอนไม่ได้ ยินดีรับคืนเต็มจำนวน

** ผู้ขายมีตัวตน เช็คประวัติ ตรวจสอบได้ ขายอยู่ที่บ้านมีหลักแหล่งแน่นอน มั่นใจได้ 100%

>>> มาตรฐานร้านที่ธนาคารยังวางใจ รับบัตรเครดิตได้ ไม่ชาร์จเพิ่ม เติมความสะดวกให้คุณ <<<
>>> กรุงเทพฯปริมณฑลส่งให้ฟรี หรือมารับเอง ลดราคาได้ค่ะ ต่างจังหวัด ส่งได้ทั่วประเทศ ผ่านไปรษณีย์ไทย ค่าใช้จ่ายตามจริง<<<
>>> มีบริการแนะนำการโอนที่ไม่ยุ่งยากแบบ one stop service ให้ค่ะ <<<

** ท่านที่สนใจ อย่าช้านะคะ และโปรดโทรสอบถามก่อน เพราะรถอาจขายไปแล้วระหว่างที่คุณยังลังเล รถของเราเลือกและคัดคุณภาพดีทุกคันค่ะ โทรเลยนะคะ 081 2565625 นงค์ ค่ะ อยู่แถวหมู่บ้านนักกีฬา เข้าได้ทั้งถ.กรุงเทพกรีฑา และถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ตรงข้ามสถานีแอร์พอร์ตลิงค์ บ้านทับช้าง มาหาเรา นั่งรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มาได้นะคะ

** พิกัด GPS 13°44'14.3"N 100°41'40.1"E ท่านสามารถ copy ไปแปะในกูเกิ้ลแม็ป หรือ เครื่อง GPS แล้วขับรถมาได้เลยค่ะ



http://www.pantipmarket.com/mall/nongsap
https://www.facebook.com/nongsap19
Line ID : nongsap19