ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

++ เ ว ส ป้ า คุ ง ช็ อ ป รั บ สั่ ง ป ร ะ ก อ บ เ ว ส ป้ า ต า ม โ ป ร โ ม ชั่ น ++

สินค้าใหม่

59,900 บาท

เว ส ป้ า คุ ง ช็ อ ป Review ดึกแค่ไหนก็มารับรถกับเราได้ครับ อัพเดทล่าสุด เมื่อคืน ขอขอบคุณคุณตี๋ Route 66 RCA สั่งจองเวสป้า 2 คันสเปคเต็ม ชุบทั้งคันงานเกรด AAA ราคา 59,900 บาทเอาไปขับดีๆขี่มันๆ และจอดโชว์ผลงานที่ร้าน RCA Route66

ใครสนใจอยากชมผลงานดีๆ เกรด AAA  2 คันนี้ชมได้เลยนะครับ RCA ขอขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่อุดหนุนและติดตามผลงาน

 

===================================

* โ ป ร โ ม ชั่ น เ ว ส ป้ า * รถทุกคันจากทางร้านมีอินวอยด์และสามารถทำ พรบได้ !!

- เวสป้า 1964 มีแบบดิบๆ งานโรตี 29,900 บาท <<< NEW รถก้อนอินวอยด์สำหรับร้านค้าเอาไปประกอบ

- เวสป้า 1964 งานแบบประหยัดคุณภาพคับจอ 39,900 บาท สเปคอิตาลี่

- เวสป้า 1964 สี 2K 49,900 บาท สเปคอิตาลี่

- เวสป้า 1964 สี 2K อุปกรณ์ชุบโครเมี่ยม 59,900 บาท << HOT !! สภาพรถใหม่โชว์รูม ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง

- เวสป้า 1964 สี 2K ทะเบียน 99,900 บาท สภาพรถใหม่โชว์รูม ทะเบียนแท้ๆ

-------------------------------------------------------- 
!! ตอนนี้ทางร้านเวสป้าคุงช็อป รับบริการดูแลเวสป้า ตรวจเช็คซ่อมแซม เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง มีบริการรับรถถึงหน้าบ้านครับ !! 
เรามีให้ท่านได้เลือกตามใจต้องการ ซื้อรถที่นี่สบายใจว่าได้รับรถชัวร์มีบริการอัพเดทรูปขั้นตอนการทำงานครบถ้วน จนถึงการส่งของ ค้าขายจริงใจต้องที่นี่ เวสป้าคุง ไม่ต้องรอลุ้นของก็อปของโนเนมอีกต่อไปสบายใจใช้บริการเวสป้าคุง 
โปรดสั่งเกตุ :: เวสป้าคุงช็อป สั่งรถแล้วได้รถที่ดีและมีคุณภาพชัวร์ ไม่ต้องขับไปซ่อมไปไม่มีลดสเปคแน่นอน

ด่วนๆ ! ทุกโปรโมชั่นแถมสติกเกอร์รับประกันและคู่มือการใช้งานและบำรุงรักษาเวสป้า ฟรี

ถ้ า คุ ณ กำ ลั ง ม อ ง ห า ร ถ เ วส ป้ า ดี ๆ สั ก คั น เ ลื อ ก เ ร า---->>> ม า ที่ นี่ เ ว ส ป้ า คุ ง ช็ อ ป 

 

 

เวสป้าคุงช็อป รับสั่งประกอบ เวสป้า64 เวสป้าสปริ้นท์ เวสป้าแฮนด์แป้ปต้นตำหรับ และหลายโปรโมชั่นราคา พร้อมรับประกันคุณภาพ ทุกคัน

เวสป้าคุงช็อปรับสั่งประกอบ เวสป้าตามใจชอบ บอดี้ เครื่องยนต์นำเข้าจากอินเดีย ประกอบใช้อะไหล่ใหม่สเปคอิตาลี่ ท่านสามารถเลือกสีตัวรถตามใจชอบ สีเบาะ หรืออะไหล่ตกแต่งอื่นๆได้ตามใจชอบทั้งหมด ประกอบตามออเดอร์ลูกค้า 
พิเศษสุดๆ โปรโมชั่น ราคา 59,900 บาท สภาพใหม่ออกห้าง เน้นๆใหม่ออกห้าง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการรถคลาสสิกที่ดี สีสวย เครื่องเยี่ยม ขับใกล้-ไกลไม่มีปัญหา 
ตัวถังตัดผุจัดทรงใหม่ทุกจุดจากทีมช่างมากประสบการณ์ ทำสีกันสนิมป้องกันการผุกร่อนของบอดี้ ทุกจุด 
กับงานสี 2k เต็มระบบ โดยช่างผู้ชำนาญงานด้านสีรถยนต์ มีห้องอบสีมาตรฐาน โดยเฉพาะ
เครื่องยนต์เดิม ผ่าอะไหล่เปลี่ยนใหม่หมดทุกชิ้น set-up ใหม่หมดจด และตรวจเช็คใหม่หมด Test RUN ทั้งระบบจากวิศวกรผู้เชียวชาญด้านเวสป้ามากว่า 20 ปี
เอกสารครบครัน คู่มือการดูแลการใช้งาน อินวอยด์ออกเป็นชื่อผู้ซื้อ สามารถทำ พ.ร.บได้ทุกคัน มีสติกเกอร์รับประกันฟรีจากทางร้านเวสป้าคุงช็อป
มีการบริการจัดส่งทั่วไทย และต่างประเทศ และบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ กับผลงานคุณภาพมากมายเป็นเครื่องหมายการันตี เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย 
ชัดเจนมีขั้นตอนการประกอบการทำงานและอัพเดทให้ลูกค้าสบายใจทุกขั้นตอน ที่สำคัญใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต 
ท่านลูกค้าสามารถเลือกสีตัวรถ เลือกสีเบาะ เลือกสีอุปกรณ์อื่นๆได้ตามใจชอบ VESPA custom Bike

ข้อควรระวัง การประกอบรถเวสป้าจากแหล่งผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน ศูนย์ไม่ดี สีไม่เก็บ เครื่องไม่จบ ไม่มีการตรวจสอบที่ได้มาตรฐาน ทำให้เสียเวลาเสียความรู้สึก ผิดหวังกับเวสป้าคันโปรดของคุณ 
มาหาเรา เวสป้าคุงช็อป เรามีทีมงานมืออาชีพด้านเวสป้า ทำงานแบบเต็มระบบโดยช่างผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์กว่า 20 ปี คำว่าที่สุดของเวสป้าอยู่ที่นี่ เวสป้าคุงช็อป
เพราะทำการตรวจสอบรถทุกคันจาก *วิศวกร* ที่ทำการผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศ รถทุกคันจะไม่ลดต้นทุนในการผลิตและใช้อะไหล่ใหม่ทั้งหมด คุณภาพรถที่ดี 
เพื่อเป็นการการันตีผลงาน ว่าของดีกับของถูกต่างกันยังไง ทำให้ท่านเจ้าของรถมั่นใจได้ว่า จะได้รถที่ดีมีคุณภาพจริงๆ เราจึงคัดสรรแต่อะไหล่ อุปกรณ์ที่ดีที่สุด
เพื่อให้ลูกค้าได้รถเวสป้าที่มีคุณภาพใช้งานได้จริง เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และความรู้สึกที่ดีต่อเวสป้าที่เรารัก ขอบคุณครับ

การันตีได้จากผลงานที่ผ่านมากว่า 1,000 คันทั่วประเทศ
*** สำหรับท่านที่ต้องการสั่ง รถเวสป้าแฮนด์แป้ป,ไซด์คาร์, อะไหล่ตกแต่งเวสป้า,หมวกกันน็อกสำหรับขับขี่เวสป้า ,อื่นๆที่เกี่ยวกับรถเวสป้า โทรสอบถาม หรือดูรายการจากเวปไซด์ หรือ facebook ได้เลยครับ ****

หมายเหตุ ทางร้านเวสป้าคุงช็อป ในสเปคตัวท็อป ของทางร้าน เราจะเลือกทำงานแบบเต็มระบบโดยช่างผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์กว่า 20 ปี 
และทำการตรวจสอบรถทุกคันจาก *วิศวกร* ที่ทำการผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศ รถทุกคันจะไม่ลดต้นทุนในการผลิตและใช้อะไหล่ใหม่ทั้งหมด คุณภาพรถที่ดี 
เพื่อเป็นการการันตีผลงาน ว่าของดีกับของถูกต่างกันยังไง ทำให้ท่านเจ้าของรถมั่นใจได้ว่า จะได้รถที่ดีมีคุณภาพจริงๆ เราจึงคัดสรรแต่อะไหล่ อุปกรณ์ที่ดีที่สุด
เพื่อให้ลูกค้าได้รถเวสป้าที่มีคุณภาพใช้งานได้จริง เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และความรู้สึกที่ดีต่อเวสป้าที่เรารัก ขอบคุณครับ 
บริหารงานโดย

คุณ ปุ้มเวสป้าคุงช็อป 081-5565851

* เ จ้ า เ ดี ย ว เ จ้ า แ ร ก ใน ป ร ะ เ ท ศ ไ ท ย ที่ มี ร า ย ล ะเ อี ย ด รู ป ถ่ า ย ตั้ ง แ ต่ เ ริ่ ม ตั้ น จ อ ง มั ด จำ ทำ สั ญ ญ า จ น ถึ ง จั ด ส่ ง ร ถ เ ว ส ป้ า ส ว ย ๆ ข อ ง ท่ า น ถึ ง บ้ า น *

= = เ ว ส ป้ า เ ป็ น ข อ ง ท่ า น บ ริ ก า ร เ ป็ น ข อ ง เ ร า = =