แนะนำบริการแอปพลิเคชั่นอนุมัติเอกสารออนไลน์ เริ่มใช้ได้ฟรี

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nenechan
  • 0
  • 08 ม.ค. 2567 23:47
  • 184.22.104.***

 

    

บริการแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์อนุมัติเอกสารออนไลน์ เป็นหนึ่งในบริการกำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่องค์กรต่าง ๆ ในไทย เพราะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเอกสาร และจัดการกับเอกสารต่าง ๆ ให้กับองค์กรได้เป็นอย่างดี โดยหากคุณอยากรู้ว่าบริการแอปพลิเคชั่นอนุมัติเอกสารออนไลน์นั้นสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการงานเอกสารภายในได้อย่างไร และมีข้อดีอื่น ๆ อย่างไรบ้าง และสามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง ติดตามอ่านได้ในบทความนี้เลย เพราะเรามีคำตอบมาให้คุณกันค่ะ

 

บริการแอปพลิเคชั่นอนุมัติเอกสารออนไลน์ ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเอกสารต่าง ๆ ได้ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างแอปพลิเคชั่น หรือเว็บไซต์ได้ โดยทำให้คุณสามารถส่งเอกสารเพื่อขอลายเซ็น ขอการลงนามจากผู้ที่เกี่ยวข้องได้ผ่านทางออนไลน์ ทำให้ไม่ต้องรอเพื่อเจอหน้ากันก็เซ็นเอกสารได้ครบทุกคน ประหยัดเวลา ป้องกันปัญหางานเอกสารพบเจอกับปัญหาคอขวดที่ทำให้เกิดความล่าช้าในการอนุมัติเอกสาร อนุมัติกิจกรรม และอื่น ๆ เพื่อทำให้งานสามารถดำเนินไปได้ตรงตามกำหนด ตามแผน และเป็นไปอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุดด้วย

 

นอกจากนั้นยังทำให้จัดเก็บเอกสารต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะอยู่ในไฟล์ออนไลน์ที่มีการส่งข้อความอัปเดตให้ได้รู้ถึงความคืบหน้าและสถานะของเอกสารไปยังทุกคนที่เกี่ยวข้องได้ อีกทั้งยังมีการสรุปรายงานให้อัตโนมัติด้วย เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านเอกสารขององค์กรได้อย่างรอบด้านจริง ๆ พูดได้เลยว่าองค์กรไหนมีบริการแอปพลิเคชั่นอนุมัติเอกสารออนไลน์ ก็จะทำให้องค์กรพัฒนาไปได้ไกล และไวกว่าองค์กรที่ไม่ใช้ระบบนี้แน่นอน

 

บริการแอปพลิเคชั่นอนุมัติเอกสารออนไลน์ ไม่ได้มีเพียงข้อดีด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านเอกสารขององค์กรเท่านั้น แต่ยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกด้วย โดยเฉพาะในด้านการประหยัดค่าใช้จ่าย และการลดการใช้กระดาษเพื่อก้าวเข้าสู่การทำการเอกสารแบบ Paperless ที่ไม่ใช้กระดาษ หรือใช้กระดาษให้น้อยที่สุดนั่นเอง 

 

เพราะการทำงานเอกสารแบบ Paperless ผ่านความช่วยเหลือของเครื่องมือและตัวช่วยดี ๆ อย่าง บริการแอปพลิเคชั่นอนุมัติเอกสารออนไลน์ จะทำให้ลดการใช้กระดาษ และน้ำหมึกจำนวนมากที่ทำให้ต้องลงทุนซื้อกระดาษปีละจำนวนมาก ๆ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการใช้งานขององค์กรด้วย เพราะนอกจากจะพิมพ์ออกมาใช้จริงแล้ว งานเอกสารที่ใช้กระดาษยังต้องมีการทำสำเนาเอกสารแจกผู้เกี่ยวข้อง ทำสำเนาเก็บสำรอง และยังไม่รวมถึการพิมพ์พลาด หรือมีการแก้ไขหลาย ๆ รอบอีกด้วย ซึ่งบริการแอปพลิเคชั่นอนุมัติเอกสารออนไลน์นั้นสามารถลดปัญหาเหล่านี้ได้ทั้งหมด เพราะสามารถแก้ไขได้เสมอ และไม่ต้องพิมพ์ออกมาให้เปลือง สามารถส่งต่อเป็นไฟล์ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้เลย